Lộ bí mật ít biết về mối tình trong quá khứ của NSƯT Ngọc Huyền và Kim Tử Long

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ cả lương Ngọc Huyền tiết lộ, chị và Kim Tử Long yêu nhau rất nhiều nhưng quyết định không tiến xa hơn để giữ mãi tình yêu đẹp đó trên sân khấu.

NSƯT Ngọc Huyền và NSƯT Kim Tử Long là cặp đôi có sự ăn ý và đồng điệu cả trên sân khấu lẫn cuộc sống. Cả hai nghệ sĩ từng "thầm thương trộm nhớ" nhau trong quá khứ nhưng cuối cùng họ quyết định giữ ranh giới với nhau và hiện tại, cả hai đều có gia đình riêng hạnh phúc và đầm ấm.

ngochuyen2.phunutoday.vn

Mới đây, chia sẻ với Zing, nghệ sĩ Ngọc Huyền đã có những tiết lộ về mối quan hệ đặc biệt với Kim tử Long. Theo đó, Ngọc Huyền và Kim Tử Long chơi với nhau từ nhỏ, cùng học ở một lò dạy thanh nhạc, sau đó cùng học ở trường Trần Hữu Trang. Rồi duyên đưa đẩy, hai ngệ sĩ lại gắn bó qua các đoàn hát, vai diễn  trên sân khấu. Với Ngọc Huyền, tình cảm giữa chị và Kim Tử Long không biết gọi là gì chính xác nhưng có lẽ là tình thân, tình gia đình.

"Tôi và anh ấy đều gọi bố mẹ của nhau là bố mẹ. Con của anh Long gọi tôi là mẹ Huyền. Anh Long thương tôi như một người em. Khi anh có chuyện vui buồn gì trong cuộc sống đều chia sẻ với tôi. Tôi đến được với ông xã cũng nhờ anh Long làm ông mai" - NSƯT Ngọc Huyền chia sẻ.

Trước đây, NSƯT Kim Tử Long từng thừa nhận yêu thầm Ngọc Huyền nhưng không dám bày tỏ. Về phía nữ nghệ sĩ, chị cho biết, thật sự hát mùi mẫn yêu thương và tình cảm trên sân khấu với nhau như vậy tránh sao không yêu được. Thuy nhiên, chị muốn giữ mối tình trên sân khấu đó đẹp mãi nên đã chủ động tạo khoảng cách, giữ cho nhau một ranh giới. "Hoặc cũng có thể giữa chúng tôi chỉ có duyên chỉ đến đó, chỉ được yêu nhau trên sân khấu mà thôi" - Ngọc Huyền nói.

ngochuyen1.phunutoday.vn

"Có thể nói tình yêu giữa tôi và anh Long không thành là do tôi. Tôi chỉ muốn giữ tình cảm ấy đẹp bằng tình tri kỷ thôi. Tôi cũng sợ kép hát đào hoa, sợ sự đổ vỡ.

Tính tôi lại ghen nhiều nên chứng kiến anh được các cô gái khác hâm mộ, vây quanh và anh đáp lại sự yêu mến ấy bằng cái nắm tay cũng đủ khiến tôi không chịu được. Vì vậy tôi yêu anh Long nhiều lắm nhưng quyết định chỉ dừng lại là anh em. Bây giờ, anh em chúng tôi ôm nhau là cái ôm nồng nàn, không còn ranh giới" - nữ nghệ sĩ bộc bạch thêm.

ngochuyen3.phunutoday.vn

Nói về phản ứng của ông xã Ngọc Huyền và Trinh Trinh (vợ Kim Tử Long) về mối quan hệ đặc biệt của hai nghệ sĩ, Ngọc Huyền cho biết, chồng chị hay Trinh Trinh nhìn sự kết hợp của hai người là vai trò của hai nghệ sĩ.

"Chồng tôi chắc chắn không ghen vì anh Long là ông mai. Nếu anh Long không làm mai thì anh ấy không cưới được tôi.

Trước khi nhận lời yêu chồng, tôi trải qua mối tình dang dở, mang tâm lý con chim sợ cành cong nên đã hỏi ý kiến của anh Long. Tôi vẫn nhớ mãi lời khuyên của anh:Thương người ta thì lấy đi, muốn ế à? Lấy người khác là bỏ nhau nữa đó. Anh thấy cậu ấy thật thà. Anh tin em sẽ là người hạnh phúc” - NSƯT Ngọc Huyền nói thêm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn