Lộ cát-xê hoa hậu Đặng Thu Thảo chung sàn diễn Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - "Nếu Thu Thảo lấy lại sức khỏe, học xong khóa học và không tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ, tôi nghĩ chuyện Thu Thảo đứng chung với Ngọc Trinh là chuyện đương nhiên", ông Phan Minh Chánh nói.

"Nếu Thu Thảo lấy lại sức khỏe, học xong khóa học và không tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ, tôi nghĩ chuyện Thu Thảo đứng chung với Ngọc Trinh là chuyện đương nhiên", ông Phan Minh Chánh, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Người Việt hoàn cầu, và cũng là Trưởng ban tổ chức Đêm hội thời trang diễn ra vào tháng 12 ở Mỹ cho biết.



 

PV: Chương trình đêm hội sắp tới quy tụ nhiều người đẹp nổi tiếng và sexy và một vài người đẹp còn có tai tiếng, vậy mục đích của ông là gì?

Ông Phan Minh Chánh: Tiêu chí của những người đẹp tham dự chương trình này là phải thể hiện và đạt được sức hút của những trang phục của các nhà thiết kế.

PV: Nếu so về sự nổi tiếng, Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Thùy Dung là các hoa hậu nổi tiếng hơn hẳn tân Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Thu Thảo mới chỉ đăng quang hoa hậu 2 tháng, trong khi đó lại có những lùm xùm về chuyện học vấn. Liệu cô ấy có là một cái tên thật sự hút khách không, thưa ông?

Ông Phan Minh Chánh: Đặng Thu Thảo trước khi đi thi hoa hậu Việt Nam là bạn tốt của tôi. Tôi đã có nhã ý mời Thu Thảo tham gia trước khi Thu Thảo đi dự thi Hoa hậu Việt Nam.

Ngoài Hoa hậu Đặng Thu Thảo tôi cũng mời Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Mr. USA International va Miss Hawaii....

Luật sư chúng tôi đang tiến hành làm giấy tờ bảo lãnh cho Mai Phương Thúy.
 

Nếu Thu Thảo lấy lại sức khỏe, học xong khóa học và không tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ, tôi nghĩ chuyện Thu Thảo đứng chung với Ngọc Trinh là chuyện đương nhiên.
"Nếu Thu Thảo lấy lại sức khỏe, học xong khóa học và không tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ, tôi nghĩ chuyện Thu Thảo đứng chung với Ngọc Trinh là chuyện đương nhiên", ông Phan Minh Chánh nói.


PV:  Trong các sự kiện trên, Hoa hậu Thu Thảo sẽ đảm nhận vai trò gì?

Ông Phan Minh Chánh:  Đặng Thu Thảo cũng giống các người mẫu khác chỉ là trình diễn thời trang và là khách mời danh dự giao lưu với các bạn hoa hậu và người mẫu khác tại hải ngoại.

PV: Sau khi nhận được lời mời của chương trình, Thu Thảo có hào hứng không anh? Cô ấy từ chối hay nhận lời luôn?

Ông Phan Minh Chánh:  Trước khi đi thi Hoa hậu Việt Nam, quản lý Đặng Hùng và Thu Thảo đã nhận lời và gửi hình cho tôi.

Tối hôm qua Thu Thảo có gọi cho tôi và nói tháng 12 có thể không tham gia được vì có thể phải dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ.

Thu Thảo dạo này bị mất nhiều sức khỏe và huyết áp rất thấp so với người thường. Thu Thảo muốn trở lại học và có thể ngay sau show của tôi cô ấy sẽ trở lại chuyện học hành để nâng cao học vấn và hiểu biết của mình.

Thu Thảo có tâm sự rất thích qua Mỹ giao lưu vì chưa từng đi nước ngoài. Trước mặt bạn bè, tôi luôn khuyên cô ấy hãy giữ gìn sức khỏe và sẽ có dịp khác để cộng tác chung.

PV: Bên Mỹ, tên tuổi của Ngọc Trinh nổi tiếng đến mức độ nào?

Ông Phan Minh Chánh:  Ngọc Trinh đã đưa tên tuổi của tôi đến gần với làng showbiz Việt. Tôi đã tìm hiểu cô ấy và cảm thấy Ngọc Trinh rất thiện cảm và tốt không như những scandal của giới showbiz...Tên tuổi hiện nay của Ngọc Trinh đang hot nhất tại làng showbiz Việt ở trong nước cũng như là hải ngoại.

Ngọc Trinh cũng được nhiều nhà thiết kết tôi quen biết đặt biệt danh là "Fashion Icon". Những hàng hiệu Ngọc Trinh sử đụng và mặc đều được giới trẻ yêu thích.

Sự trở lại của HH Ngọc Trinh, Á hậu Trà Ngọc Hằng và Á hậu Phan Như Thảo trên sân khấu của tôi là sự rất hạnh phúc như gia đình sum họp.

Ông Phan Minh Chánh cùng Ngọc Trinh đi từ thiện ở Trà Vinh
Ông Phan Minh Chánh cùng Ngọc Trinh đi từ thiện ở Trà Vinh


PV:  Ngọc Trinh sẽ đảm nhận vị trí gì trong chương trình này?

Ông Phan Minh Chánh:
  Ngọc Trinh sẽ là VIP special guest và trình diễn thời trang.

PV: Trong chương trình đêm hội thời trang, Ngọc Trinh và Thu Thảo có đứng chung sân khấu không? Và có màn trình diễn bikini nóng bỏng của 2 hoa hậu này không?

Ông Phan Minh Chánh:  Nếu Thu Thảo lấy lại sức khỏe, học xong khóa học và không tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ, tôi nghĩ chuyện Thu Thảo đứng chung với Ngọc Trinh là chuyện đương nhiên.

PV: Vẻ đẹp của Ngọc Trinh và vẻ đẹp của Thu Thảo, ông đánh giá vẻ đẹp của ai hơn?

Ông Phan Minh Chánh:  Vẻ đẹp của 2 hoa hậu Ngọc Trinh và Thu Thảo đều có nét đẹp khác nhau. Cả hai người đẹp đều có gương mặt xinh và khả ái. Tôi rất khó chọn 1 trong 2 người.

PV:  Anh có thể tiết lộ catse của hai người đẹp này trong chương trình này?

Ông Phan Minh Chánh:
  Ở ngoài đời, chúng tôi là bạn thân cho nên rất khó mở miệng về catse. Tôi nghĩ trong bụng sẽ bồi dưỡng họ bằng cách dẫn đi shopping và mua cho mọi người một túi xách Chanel trị giá khoảng $5,000.

Nhan sắc trái ngược của Hoa hậu Thu Thảo và Hoàng Anh
Chương trình sẽ quy tụ hơn 30 người mẫu, hoa hậu và á hậu ở trong nước và hải ngoại.

Đó là Hoa Hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo; Á Hậu NVHC (Ca sĩ, Người Mẫu và Diễn Viên) Trà Ngọc Hằng; Hoa Hậu VN Hà Kiều Anh; Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam 2005 Ái Nhi; Á Hậu Thế Giới Phụ Nữ năm 2000 Dương Yến Ngọc; Giải Vàng Siêu Mẫu Việt Nam năm 2009 Nguyễn Thị Ngọc Bích; Top 5 Siêu Mẫu Việt Nam năm 2012 Mai Hồng Nhung; Siêu Mẫu Ấn Tượng Việt Nam năm 2011 Nguyễn Minh Tú; Siêu Mẫu Tài Năng Việt Nam năm 2012 Huỳnh Nu; Top 10 Siêu Mẫu Việt Nam năm 2011 Trang Lạ; Giải Bạc Ngôi Sao Người Mẫu 2011 Trúc Nguyễn; Top 10 Hoa hậu Việt Nam Hoàn Cầu 2012 & Diễn Viên Điện Ảnh Vũ Thị Ngọc Diễm; Diễn Viên Điện Ảnh & Người Mẫu Nguyễn Công Nương; Diễn Viên Điện Ảnh & Người Mẫu Sella Trương; Người Đẹp DBSCL Diệp Hồng Đào; Siêu Mẫu Việt Nam Minh Triệu; Á Hậu NVHC (Diễn Viên Điện Ảnh & Người Mẫu) Phan Như Thảo; Á Hậu NVHC Lynna Phan....

 

  • Phạm Lý (Thực hiện)

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn