Lộ clip chơi xấu Hương Giang Idol, Phạm Hương bất bình lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Phạm Hương đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào về clip bị cho là "chơi xấu" Hương Giang.

Tối 24/6, Hoa hậu Phạm Hương đã xuất hiện trong show thời trang của NTK Đỗ Long với vai trò vedette. Tuy nhiên, sau khi show diễn này kết thúc, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn video ghi lại khoảnh khắc các vedette của show ra chào khán giả khi kết thúc chương trình.

Đáng chú ý trong video này chính là khoảnh khắc Hoa hậu Phạm Hương bị cho là "trở mặt", không cho Hương Giang đứng ngang hàng với mình, thậm chí cô còn chen ngang qua mặt Hoa hậu Hương Giang để trò chuyện với NTK Đỗ Long.

Empty

Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, không ít người bất bình với hành động của Phạm Hương sau khi xem đoạn clip. Thế nhưng một số khác lại bênh vực "Hoa hậu quốc dân" khi cho rằng, tất cả chỉ là hiểu lầm do góc quay ở phía xa nên không thể nhìn hết được cục diện.

Trước những thông tin bất lợi về mình, đại diện của Phạm Hương đã chính thức lên tiếng. Phía Hoa hậu cho biết, sau khi kết thúc show diễn, do có nhiều khách mời lên sân khấu chụp ảnh nên dẫn đến tình trạng hơi chật.

Empty

Cô nói, "Nhiếp ảnh cũng kêu NTK Đỗ Long xích lên nên theo quán tính Hương đứng lách qua bên và kéo anh Long lên trên. Một lúc sau anh Long phát hiện Hương Giang cũng bị kẹt phía sau nên đưa cô lên hàng trên đứng. Mọi người đều rất vui vẻ với nhau chứ không hề có chuyện ai chèn ép ai".

Đồng thời, đại diện của Phạm Hương cũng khẳng định đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội với những lời lẽ quy chụp Hoa hậu là hoàn toàn không chính xác. Hiện tại, phía Phạm Hương đang liên hệ với nơi bắt nguồn đoạn clip và chờ câu trả lời chính thức, "Xã hội với internet phát triển như hiện nay, việc một video clip không chính xác lan truyền đã gây nhiều ảnh hưởng cho Phạm Hương. Đây là lần cuối cùng ê kíp lên tiếng bức xúc vì bị quy chụp như vậy".

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Phạm Hương cũng chia sẻ rằng, "Người bản lĩnh còn bận nhiều chuyện khác và tận hưởng cuộc sống. Cứ ở đó mà vẽ nên những bức tranh thêu dệt cho đẹp nhá mấy cưng. Chúc vui. Yên tâm, Hương sẽ còn đẹp bền vững đợi đi".

Về phía NTK Đỗ Long, anh cũng lên tiếng chia sẻ về vấn đề này. Anh viết, "Trời ơi hôm qua do quá đông người đứng trên sân khấu do Hương thấy Đỗ Long bị che lại báo chí không chụp được nên Hương kéo Đỗ Long lên 1 chút chứ không phải cố tình không cho Hương Giang tiến lên.

Còn vụ Hương Giang do show quá đông celeb nên giờ make up của mọi người bị lùi lại trễ 1 chút chứ cả 2 đều đi rất đúng giờ theo lịch hẹn của team Quân Pu, Phạm Hương 18h30 và Hương Giang là 19h30.

Rất xin lỗi 2 em về sự cố không mong muốn này và mong báo chí và khán giả không hiểu lầm nữa làm mất tình cảm chị em của Phạm Hương và Hương Giang"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link