Lộ danh tính sao nữ quyền lực ép được cả Lưu Diệc Phi mất vai diễn?

( PHUNUTODAY ) - Chiều 8/1 vừa qua, làng phim Hoa ngữ dậy sóng với thông tin Lưu Diệc Phi nổi giận, uất ức vì bị một nữ diễn viên có quyền thế chèn ép, trước điều này "thần tiên tỉ tỉ" đã bất ngờ phản ứng lại.

Thời gian vừa qua, Lưu Diệc Phi đã khiến cộng đồng người hâm mộ khấp khởi vui mừng khi thông báo cô sẽ trở lại màn ảnh nhỏ qua dự án truyền hình "Nam Yên Trai Bút Lục". Thậm chí vào những ngày cuối năm, nữ diễn viên sinh năm 1987 vẫn tất bật trên phim trường. Cô còn lộ diện trong ngày khai máy tác phẩm này.  Tuy vậy, mới đây (chiều 8/1), cư dân mạng hết sức bàng hoàng với thông tin Lưu Diệc Phi nổi giận, uất ức vì bị một nữ diễn viên có quyền thế chèn ép và đã rút khỏi dự án trên.

01-1515404947361
Hình ảnh Lưu Diệc Phi đăng tải gần nhất liên quan đến "Nam Yên Trai Bút Lục" trên Weibo (hiện đã bị xóa).

Mọi chuyện bắt đầu căng thẳng khi Lưu Diệc Phi bất ngờ viết lên weibo cá nhân dòng trạng thái phản ứng lại với nội dung: “Cười khinh bỉ”. Tiếp đến, cô bỏ theo dõi weibo của đoàn phim "Nam Yên Trai Bút Lục", đồng thời xóa hết mọi hình ảnh, thông tin liên quan đến đoàn phim.

screen-shot-2018-01-08-at-164249-1515405036243
Dòng trạng thái mang tính cười khẩy của Lưu Diệc Phi trên Weibo vào chiều ngày 8/1. 

Yên trai bút lục là dự án truyền hình đánh dấu sự trở lại của Lưu Diệc Phi trên màn ảnh nhỏ sau 11 năm vắng bóng. Kể từ khi đóng "Tân thần điêu đại hiệp" (2006) thì đây là dự án truyền hình đầu tiên mà Lưu Diệc Phi nhận lời tham gia. Tuy nhiên, nguồn tin hậu trường cho biết, Lưu Diệc Phi đã bị một sao nữ dùng tiền mua vai diễn, ép cô đến mức phải rời khỏi đoàn phim.

Ngay lập tức, chủ đề liên quan đến Lưu Diệc Phi cùng "Nam Yên Trai Bút Lục" đã được lôi ra bàn tán. Tuy đây chỉ là tin đồn nhưng việc Lưu Diệc Phi bất ngờ xóa bỏ mọi thông tin liên quan đến Yên trai bút lục đã làm cho mọi chuyện trở nên nặng nề hơn. Nhiều cư dân mạng cho rằng, tiểu hoa đán bị đồng nghiệp chơi xấu sau lưng. Một nguồn tin cho biết, nhà sản xuất "Nam Yên Trai Bút Lục" đã nhận tiền của nữ diễn viên phụ, tăng đất diễn cho cô ta trong tác phẩm này. Chính vì thế, vai nữ chính do Lưu Diệc Phi thể hiện - Lục Mạn Sênh - còn xuất hiện trên màn ảnh ít hơn cả nữ phụ. Phẫn nộ với cách làm ăn mập mờ của ê-kíp sản xuất, Lưu Diệc Phi đã quyết định không tiếp tục hợp đồng nữa.

7041988299140399-1515409636619
 Có hay không chuyện Lưu Diệc Phi bị chèn ép đến mức mất vai?

Với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ", Lưu Diệc Phi luôn là ngôi sao thu hút truyền thông lẫn khán giả bậc nhất. Người có thể dùng tiền mua vai diễn, đẩy Lưu Diệc Phi đi chắc chắn phải là cái tên cực lớn. Dẫu vậy, đây chỉ là tin đồn xuất phát từ fan, cả Lưu Diệc Phi lẫn đoàn phim Yên trai bút lục đều chưa lên tiếng về vấn đề này.

Ngoài Yên trai bút lục, thời điểm này Lưu Diệc Phi còn bận rộn với dự án phim "Hoa Mộc Lan" của hãng Disney. Đa phần khán giả đều cho rằng Lưu Diệc Phi dù có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng diễn xuất và khí chất chưa đủ để vào vai dũng tướng Hoa Mộc Lan. Dẫu vậy, người đẹp vẫn bỏ ngoài tai mọi lời chê bai, chỉ trích để tập luyện, chuẩn bị cho dự án lớn này.

02-1515405076621

Xem thêm:

Ngắm nhan sắc đẹp hút hồn của tân HHHV Việt Nam - H'hen Niê khi tóc còn chớm vai

Theo:  khoevadep.com.vn copy link