Hướng dẫn những cách thắt khăn turban cho mùa hè rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Khăn turban luôn là một trong những phụ kiện giúp cho các nàng trở nên tự tin, cá tính hơn nhưng có những cách biến hóa thời trang như thế nào cho các cô nàng sành điệu nhỉ?

Buộc khăn quanh cổ chân

2.meo-phoi-do-voi-khan-turban-1-phunutoday.vn

Chiếc khăn nhỏ xinh vừa thay thế cho lắc chân vừa giúp bạn che đi nốt thâm hay vết sẹo một cách tinh tế và hoàn hảo.

Dùng khăn buộc tóc

2.meo-phoi-do-voi-khan-turban-2-phunutoday.vn

Sử dụng khăn như dây buộc tóc không chỉ tạo điểm nhấn mà còn mang lại cho bạn gái một diện mạo mới sành điệu và cá tính hơn.

Nút buộc ấn tượng

Chỉ cần một đoạn thắt nút xinh xắn là bạn có thể biến tấu chiếc khăn yêu thích của mình theo một cách khác biệt hoàn toàn.

2.meo-phoi-do-voi-khan-turban-3-phunutoday.vn

Kiểu thắt khăn đơn giản nhưng vẫn khá đặc biệt này nên ứng dụng đối với các loại khăn làm từ chất liệu mềm, mỏng. Nên tránh buộc nút các loại khăn dạ, khăn len, khăn gấm vì chúng sẽ lên dáng quá cứng cáp, làm mất đi sự nữ tính của bạn.

Kiểu thắt lệch thập niên 70

2.meo-phoi-do-voi-khan-turban-4-phunutoday.vn

Trong tuần lễ thời trang năm nay, mốt thắt khăn lệch xuất hiện ồ ạt trên khắp các sàn diễn. Trong đó, cách kết hợp khăn với các loại sơmi được chú ý. Để có được bộ trang phục ấn tượng, bạn có thể diện cùng áo cổ chữ V khoét sâu hoặc bỏ ngỏ 2-3 hàng cúc để tạo vẻ gợi cảm, nổi bật.

Khăn turban tạo phong cách cho set đồ

Khăn turban ngoài công dụng để quàng cổ và giữ ấm thì đây còn là món đồ giúp bạn tạo phong cách cho set đồ cực hiệu quả.

2.meo-phoi-do-voi-khan-turban-6-phunutoday.vn

Sử dụng khăn làm phụ kiện cho set đồ thêm hàng hiệu là cách được nhiều quý cô lựa chọn. Nếu bạn chưa tìm được cho mình được phương pháp nào để thoát khỏi cái bóng thời trang cũ kĩ của mình thì hãy sử dụng khăn quàng cổ nhé.

Không quá khó khăn để có thể phối được một bộ đồ ăn zơ với bộ trang phúc. Cũng chính vì lẽ đó mà khăn turban đã trở thành món đồ được chị em yêu thích và hứa hẹn gây bão mùa hè này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn