Vừa ly hôn, chị gái Ngọc Trinh lộ loạt ảnh thân mật quá đà bên bạn trai kém tuổi

( PHUNUTODAY ) - Suri Bích Trần - chị gái ruột Ngọc Trinh đang có cuộc sống đầy hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi - ca sĩ Tiêu Quang.

Giữa tháng 06/2017, Suri Bích Trần chị gái ruột của người mẫu Ngọc Trinh cho biết đã ly hôn ca sĩ Kio Lee và đang có mối quan hệ tình cảm với một chàng trai kém tuổi.

Không giấu diếm, Suri Bích Trần chủ động chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ của cô với bạn trai lên trang cá nhân của mình. Được biết, người yêu mới của chị gái Ngọc Trinh chính là ca sĩ Tiêu Quang - cựu thành viên nhóm nhạc VBoys đình đám một thời.

Empty
Empty
Loạt hình ảnh thân mật của Suri Bích Trần và bạn trai

Loạt hình ảnh thân mật của Suri Bích Trần và bạn trai

Suri Bích Trần và Tiêu Quang từng nhận nhiều phản ứng trái chiều của dư luận khi thực hiện một bộ hình gần gũi, gợi cảm thái quá. Ngoài ra, việc chị gái Ngọc Trinh tố chồng cũ sống tệ bạc cũng gây ra không ít tranh cãi.

Vượt qua mọi ồn ào, hiện tại, Suri Bích Trần và Tiêu Quang đang rất hạnh phúc bên nhau. Ngoài những lúc bận việc, cả hai thường xuyên đưa nhau đi du lịch, nghỉ dưỡng. Mối quan hệ tình cảm này của Suri Bích Trần rất được Ngọc Trinh ủng hộ.

Trước đó, Suri Bích Trần chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý rằng, "Nhiều người hỏi tôi tại sao lại ly hôn và đến với người mới nhanh đến vậy. Hôm nay sẽ trả lời cho mọi người biết luôn chỉ có người trong cuộc mới hiểu cuộc sống của tôi như thế nào tôi phải chịu đựng suốt bao nhiêu năm nay là vì tôi sống vì con.

Empty

Một tay tôi lo tất cả có ai hiểu được hay không? Con người đó sống có tệ bạc hay không thì tôi nghĩ gia đình và bạn bè tôi hiểu rõ nhất. Đáng lẽ tôi không muốn nói đến nhưng có một số người nói như đúng rồi về cuộc sống gia đình tôi.

Còn người hiện tại các bạn nói sao chúng tôi yêu nhanh thế, mà các bạn có biết tinh bạn của chúng tôi hơn 9 năm rồi không? Có lẽ người mới này nói thì mới, nhưng còn lâu năm hơn cuộc tình tôi vừa trải qua và tôi thật sự rất hạnh phúc.

9 năm trước đến lúc gặp lại, cứ tưởng chỉ thoáng qua đời nhau,những bây giờ sau khi tôi ly hôn được cuộc tình đầy mệt mỏi đó tôi cam thấy mình vui vẻ nhiều hơn, cười nhiều hơn, chúng tôi thậm chí chưa nói ra, chỉ nhìn thôi đã biết đối phương nghĩ gì và muốn gì".

Ngọc Trinh rất ủng hộ mối quan hệ này của chị gái

Ngọc Trinh rất ủng hộ mối quan hệ này của chị gái

Về phía Akio Lee, nam ca sĩ "Sai lầm vẫn là anh" cũng chia sẻ lên trang cá nhân dòng viết đầy tâm trạng: "Đã sống hết mình, đã yêu hết mình nên sẽ không bao giờ hối hận với những gì đã trải qua. Còn nhiều thứ đang chờ phía trước nên đừng dừng lại, ta phải cố thôi"./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn