Tim "tự kỷ" sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh dù vẫn sống chung một nhà?

( PHUNUTODAY ) - "Một năm qua sống hơi tự kỷ và từ chối xuất hiện mọi event hay cuộc thi... Mình muốn sống chậm và sóng gió qua hết" - Tim tâm sự.

Sau lùm xùm ly hôn với Trương Quỳnh Anh, Tim có vẻ sống yên ắng hơn hẳn. Thi thoảng anh mới chia sẻ hình ảnh và tâm trạng u buồn. Mới đây, Tim lại khiến dân mạng chú ý khi đăng tải dòng tâm trạng khá dài trên trang cá nhân.

"Hôm nay bị trúng gió nằm hoài nhức đầu không thể ngủ được. Nhưng cũng hay, cho mình thời gian nằm suy nghĩ. Một năm qua sống hơi tự kỷ và từ chối xuất hiện mọi event hay cuộc thi... Mình muốn sống chậm và sóng gió qua hết. Tới hôm nay thiệt sự đầu óc đã khá thoải mái. Cái gì cần quên cũng đã quên được. Người nào cần xoá cũng đang dần xoá đi.

Bắt đầu tháng sau sẽ nổ lực lao động gấp 10 lần vì đã đối xử không tốt với bản thân 2 năm qua. Có thể sẽ là một cuộc thi mới, một bộ phim mới... hoặc sẽ là một bài hát mới. Mình sẽ không cắt tóc đến khi nào mình... hài lòng" - Tim viết.

ca-si-tim-cai-gi-can-quen-cung-da-quen-duoc

Được biết, thời gian qua nam ca sĩ ít xuất hiện tại các event, không ra sản phẩm mới cũng như tham dự các gameshow. Ngoài thời gian dành cho con trai, Tim thường "tự kỷ" một mình. 

Cách đây không lâu, Tim từng rơi nước mắt tâm sự về khoảng thời gian khó khăn trong hậu trường "Sao nhập ngũ". Hiện tại thì cái gì cần quên được cũng đã quên, và người nào cần xóa cũng đang dần xóa đi. Nam ca sĩ cảm thấy nhẹ lòng, thanh thản và đang chuẩn bị cho sự trở lại đầy mới mẻ.

Tim bật khóc khi chia sẻ về những chuyện đã qua.

Tim bật khóc khi chia sẻ về những chuyện đã qua.

Một năm qua, cuộc sống của ca sĩ Tim trải qua vô vàn sóng gió. Đặc biệt câu chuyện hôn nhân với vợ cũ Trương Quỳnh Anh khiến cả 2 trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và công chúng. 

Tim và Trương Quỳnh Anh thuở còn mặn mà.

Tim và Trương Quỳnh Anh thuở còn mặn mà.

Tim và Trương Quỳnh Anh nảy sinh tình cảm khi cả 2 cùng đóng phim "Bóng ma học đường". Cặp đôi có chung với nhau một người con trai rồi đăng ký kết hôn và về sống chung mà không tổ chức lễ cưới, vì Tim không được gia đình vợ chấp thuận.

Đầu năm 2015, Trương Quỳnh Anh gây xôn xao dư luận khi bế con bỏ nhà đi vì xảy ra mâu thuẫn với Tim. Tháng 8/2016, nam ca sĩ cầu hôn vợ trong rạp chiếu phim và dự định tổ chức đám cưới vào đầu năm 2017. Lễ cưới chưa được tổ chức thì đến tháng 7 vừa qua, Tim đã chính thức lên tiếng và xác nhận việc mình đã ly hôn với Trương Quỳnh Anh. Dù đã ly hôn nhưng cả 2 vẫn chấp nhận sống chung một nhà để tiện chăm sóc cho cậu con trai Sushi của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn