Cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đã quá ngán ngẩm với mụn đầu đen cứng làm mọi cách không hết thì hãy đọc bài viết này để giải quyết nỗi lo ngại này nhé!

 1. Chữa mụn đầu đen ở mũi với mật ong

b0a04c89-e6a4-4504-9b4b-4c83927c2e25

Một trong những phương pháp chăm sóc da mặt tự chế tốt nhất và dễ dàng nhất cho mụn đầu đen là mật ong, vì phương pháp này không yêu cầu thêm một phụ liệu nào khác. Mật ong không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho làn da của bạn. Mật ong là liệu pháp hữu hiệu trị mụn đầu đen ở mũi tại nhà đơn giản cho phái đẹp và hạn chế được dầu trên da.  

Cách đơn giản nhất để trị mụn đầu đen ở mũi là bạn chỉ cần thoa mật ong lên khuôn mặt và massage nhẹ nhàng. Sau 3 phút, rửa sạch lại mặt với nước lạnh để thấy được sự thay đổi trên da.  Lưu ý nhỏ cho bạn, nên chọn mua mật ong nguyên chất để đảm bảo hiệu quả tốt nhất nhé!

2. Chữa mụn đầu đen ở muic bằng bàn chải đánh răng

Có một mẹo chữa mụn đầu đen ở mũi tại nhà cũng được một số người thực hiện tại nhà đó là việc sử dụng bàn chải đánh răng. Với cách trị mụn đầu đen ở mũi tại nhà này bạn sẽ sử dụng một bàn chải đánh răng dành riêng chỉ để làm sạch mụn. Không được sử dụng bàn chải đánh răng bạn đang dùng để làm sạch răng miệng, tốt nhất bạn nên mua một chiếc bàn chải mới.

3. Trị mụn đầu đen ở mũi bằng trứng gà

tri-mun-dau-den-tren-mui-01

Chỉ cần thực hiện các thao tác này đảm bảo bạn sẽ đánh bay hết mụn đầu đen mà không hề tốn thời gian. Đầu tiên bạn tách lấy phần lòng trắng trứng và để riêng ra một cái bát. Sau đó, bạn dùng vải mềm thấm và thoa lòng trắng trứng lên toàn bộ vùng mũi bị mụn đầu đen. Để nguyên trong 10 phút và sau đó bạn rửa sạch  với nước âm. Cách trị mụn đầu đen bằng cách này thật đơn giản, không chỉ loại bỏ được sạch mụn đầu đen trên mũi mà còn làm cho làn da của bạn mịn màng và trắng sáng hơn.

4. Trị mụn đầu đen ở mũi bằng sữa chua và bột gạo

Trước tiên bạn cần khoảng 50g – 100g bột gạo mịn. Sau đó trộn thật đều sữa chua và bột gạo với nhau. Tiếp tục thoa nhẹ nhàng hỗn hợp này lên vùng mụn đầu đen ở mũi. Thư dãn và giữ nguyên trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước. Với cách này, bạn thực hiện đều dặn trong vòng 2 tuần, sẽ cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời, da bạn sẽ sáng mịn và giảm mụn đầu đen ở mũi trông thấy. Đây là một trong những cách trị mụn đầu đen ở mũi đạt hiệu quả cao và được rất nhiều chị em phụ nữ chia sẻ. Bạn phải thật kiên trì với phương pháp này thì mới đạt được hiệu quả như mong muốn.

Chúc các bạn thành công với những cách trong bài viết trên để lấy lại làn da trắng sáng không tì vết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn