Lộ diện tình mới của Angelina Jolie

( PHUNUTODAY ) - Angelina Jolie được cho là đang hò hẹn cùng một người ngoại giới, hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Theo một nguồn tin mới nhất, Angelina Jolie đang được một doanh nhân theo đuổi và mặc dù chưa có gì nghiêm túc nhưng nữ diễn viên cũng cảm thấy vui hơn với mối quan hệ mới này.

"Angelina Jolie nói với bạn bè rằng cô chưa sẵn sàng hẹn hò nhưng cô đã gặp gỡ một người đàn ông đứng tuổi, đẹp trai làm việc trong lĩnh vực bất động sản. Anh ấy không phải là một nghệ sĩ hoặc người nổi tiếng", nguồn tin tiết lộ.

Empty

Nguồn tin cho biết thêm rằng, "Angelina Jolie từng rất buồn sau khi chia tay Brad Pitt. Có một người đàn ông khác ở bên lúc này giúp cô cảm thấy yêu đời hơn".

"Cô ấy có khoảng thời gian tệ sau cuộc ly dị. Mọi người đều mong họ tái hợp nhưng thực sự chuyện này không bao giờ xảy ra. Họ đã thực sự kết thúc và hiện có gặp nhau cũng chỉ vì các con. Để trị liệu tâm lý, họ có thể cùng ở chung một căn phòng nhưng tái hợp là không thể" - nguồn tin thân cận thổ lộ.

Đại diện của Angelina Jolie từ chối phản hồi trước thông tin này. Trong khi đó, ETonline viết rằng, không chỉ nữ diễn viên mà Brad Pitt cũng đang hẹn hò. Sau gần 2 năm ly hôn, "ông bà Smith" đã bắt đầu ổn định cuộc sống mới nên không có khả năng cặp sao quay về bên nhau.

Empty

Nguồn tin kể: "Mọi người hy vọng Brad và Angelina tái hợp nhưng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Họ đã kết thúc mối quan hệ theo một cách tồi tệ và trong khi cả hai vẫn đang trị liệu tâm lý cùng 6 người con, hiếm khi họ ở chung trong một căn phòng".

Cũng giống Angelina Jolie, Brad Pitt tập trung vào các con hơn chuyện hẹn hò ở giai đoạn đầu. Anh cũng dành thời gian học chơi guitar, tập tành sáng tác cùng những người bạn nhạc sĩ.

Angelina Jolie và Brad Pitt từng là cặp đôi vàng của Hollywood. Cả hai gây bất ngờ, tiếc nuối cho người hâm mộ khi đường ai nấy bước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link