Lộ điều ít biết về người chồng được giấu kín suốt 2 năm của Trang Trần

( PHUNUTODAY ) - Cựu người mẫu Trang Trần vừa mới công khai cha của con gái sau 2 năm giấu kín khiến không ít người bất ngờ.

trangtran1.phunutoday.vn

Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần công khai xuất hiện cùng chồng trước công chúng và báo giới nhận được sự chú ý lớn. Trước đó, dù từng nhiều lần nhắc đến ông xã - Louis Trần nhưng Trang Trần chưa từng công khai xác nhận anh là chồng mình. Thậm chí, nhiều đồn đoán cho rằng cô làm mẹ đơn thân suốt hơn 2 năm qua.

trangtran2.phunutoday.vn

Không ít người phải ngỡ ngàng trước tổ ấm viên mãn cùng công chúa nhỏ Kiến Lửa 2 tuổi và cậu con trai nuôi Bảo Bảo của cựu người mẫu. Được biết, Louis Trần là Việt kiều hiện sinh sống và làm việc chủ yếu tại Mỹ. Anh sở hữu chiều cao khủng, cực kỳ xứng đôi với Trang Trần vốn là 1 người mẫu.

trangtran4.phunutoday.vn

Trang Trần từng vài lần nhắc về chồng trên trang cá nhân và thường dành cho anh những lời chia sẻ yêu thương. “Tôi hay nổi khùng, thậm chí luyên thuyên kể chuyện bị chơi xấu cho anh nghe, nhưng anh chỉ cười. Anh nói, anh không quan tâm và tình nguyện làm cái bị cho tôi đấm để xả tức giận" - cô chia sẻ.

trangtran5.phunutoday.vn

Ông xã Trang Trần thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cuộc sống thượng lưu của mình trên trang cá nhân với bộ sưu tập siêu xe, túi xách, đồng hồ đắt tiền. 

trangtran6.phunutoday.vn

Bộ sưu tập siêu xe toàn BMW, có thể kể đến như: cặp BMW 328i - 2 chiếc đỏ, trắng, chiếc mui trần dòng Z4 màu đỏ... trị giá hàng chục tỷ đồng khiến không ít người trầm trồ, ngưỡng mộ.

trangtran3.phunutoday.vn

Trai ngược với vợ, Louis Trần khá kín tiếng trước truyền thông. Một phần do anh không phải thuộc về giới showbiz nhưng phần khác, điều này khiến tổ ấm của anh tránh được “bão” từ dư luận. Dù không có ở Việt Nam, nhưng Louis vẫn quan tâm và chăm sóc mẹ con Trang Trần rất chu đáo như mua máy hút sữa gửi về, gọi facetime trò chuyện hàng ngày đồng thời âm thầm đằng sau ủng hộ, động viên và an ủi vợ trước sóng gió. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn