Lo lắng áo ngực, hay là thả rông đi các mẹ ơi?

06:08, Thứ sáu 02/11/2012

( PHUNUTODAY ) - Sức khỏe quan trọng hơn tiền bạc, quí hơn vànghellip; Vậy nên, giải pháp cho vấn nạn thuốc ung thư trong túi áo ngực, các mẹ hãy cùng nhau thả cửa, cho núi đôi thông thoáng!

Cách chữa bệnh)- Sức khỏe quan trọng hơn tiền, quí hơn vàng… Vậy nên, giải pháp tránh nguy cơ bệnh tật từ áo ngực rẻ tiền, các mẹ hãy thảo luận có nên cùng nhau thả cửa, cho núi đôi thông thoáng!
[links()]
Chào các độc giả của báo Phunutoday. Em quyết định viết bài này một cách thẳng thắn nghiêm túc sau khi đọc hàng loạt các bài viết phản ánh về hiện tượng có các loại thuốc lạ trong áo ngực Trung Quốc.

Thực sự là mình đã có định kiến về chất lượng hàng hóa xuất xứ từ Trung Quốc đã lâu rồi, đến nay, vụ thuốc lạ này khiến mình cực kì bức xúc.

Vòng 1 là bộ phận cực kì quan trọng với các chị em, thứ nhất là về mặt thẩm mĩ. Cái đập vào mắt các chàng trai chẳng phải là vòng 1 đầy tính mỹ học, nhân văn đó sao!

Hơn nữa, sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ nhỏ, chăm sóc vòng một chính là chăm sóc cho con trẻ trong gia đình. Nếu những viên thuốc kia có chất độc, khiến vòng 1 bị ảnh hưởng thì lấy đâu ra sữa cho con nhỏ bú.

Đặc biệt là những tác hại lớn hơn về mặt sức khỏe. Nhỡ may giống như trong đồ chơi trẻ em có chất gây ung thư, sữa có chất melanin… thì cũng có thể trong thuốc áo ngực có chất gây chết tế bào da, gây ung thư! Em vốn đa nghi như Tào Tháo nên chẳng có gì là không nghĩ ra được cả.

Con số thống kê ung thư vú ở cả Việt Nam và thế giới không phải là bất hạnh của riêng chị em chúng ta mà của cả tương lai nhân loại.

Học theo thời trang Ngô Thanh Vân để tránh nỗi lo bệnh tật như ung thư vú?
Học theo thời trang Ngô Thanh Vân để tránh nỗi lo bệnh tật như ung thư vú?

Vậy nên, em và hội bạn thân mới đi đến quyết định cân nhắc thả rông vòng 1 để phòng bệnh. Các cụ bảo rồi, phòng bệnh hơn là chữa bệnh, vậy nên cần phải tránh xa tuyệt đối mối nguy hiểm.

Bắt đầu từ thứ hai vừa rồi, nhóm em gồm 4 đứa, đã từ chối mặc áo ngực rẻ tiền nguy cơ gây bệnh và cứ vậy đi làm. Trang phục chúng em chọn không phải là lụa voan mỏng manh, chất liệu vải dày dặn nên không gây sự phản cảm.

Khỏi phải nói, thoát khỏi mối lo ung thư bọn em thấy như mình được mở cửa, sổ lồng. Đi làm với tâm lý thoải mái thấy đời đẹp tươi hơn, thấy mọi việc trôi chảy hơn rất nhiều.

Đồng nghiệp ở cơ quan em, sếp thì người Tây rồi, còn lại các anh em đều là những người có suy nghĩ cởi mở lịch sự cả, nên thậm chí bọn em có thể trao đổi thẳng với nhau về vấn đề phụ nữ không nên mặc áo ngực, và ai cũng ủng hộ.

Em nghĩ cái gì đẹp thì nên khoe ra, chỉ xấu xa mới cần đậy lại. Vòng 1 tự nhiên của phụ nữ, nét đẹp trời cho, chẳng tội tình gì lại phải giấu chúng trong lớp áo ngực chật cứng ấy.

Các mẹ muốn thỏa mái hơn, chống ung thư vì áo ngực, thì hãy tự tin khoe ngực đẹp và giải phóng cho núi đôi của mình đi nhé!

  • ThaoChip@...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc