Những vật "phá phong thủy" tuyệt đối không để trong ví, vứt đi ngay nếu không muốn "nghèo hết kiếp"

( PHUNUTODAY ) - Ví tiền tượng trưng cho tài lộc, của cải của chủ nhân. Nếu không muốn tài sản bị thất thoát, tốt nhất nên bỏ những thứ này ra khỏi ví.

Hóa đơn

Các hóa đơn thanh toán đại diện cho số tiền bạn đã tiêu, đã mất đi. Nếu giữ lại chúng trong ví sẽ không tốt cho tài vận. Chúng được cho là nhân tố kích thích nợ nần tăng lên. Do đó, bạn không nên giữ bất cứ hóa đơn nào trong ví, dù chỉ trong thời gian ngắn.

Nếu muốn lưu lại các hóa đơn, bạn có thể đựng chúng trong túi riêng hoặc kẹp vào quyển sổ chi tiêu.

Ảnh người thân

Hình ảnh của các thành viên trong gia đình khiến tư tưởng của chủ nhân chiếc ví dễ phân tán, kém tập trung khi làm việc. Công việc không đảm bảo chất lượng tất nhiên sẽ làm ảnh hưởng đến thu nhập hàng tháng.

nhung-thu-khong-nen-de-trong-vi-01

Những đồ vật linh tinh

Không nên để quá nhiều thứ trong ví, khiến ví căng phồng vì nhiều giấy tờ. Không nên tận dụng ví để nhét cả điện thoại, móc khóa vào trong đó.

Nếu muốn đựng những vật dụng khác, bạn nên sử dụng một chiếc túi riêng, tránh để chung với tiền trong ví.

Dùng ví đã qua sử dụng

Một chiếc ví cũ không phải là vật đem lại may mắn. Bởi năng lượng của người chủ cũ nằm trong ví sẽ ảnh hưởng đến bạn. Bạn không thể biết đó là nguồn ngăn lượng tốt hay xấu. Do đó, tốt nhất hãy mua một chiếc vì mới thay vì sử dụng ví cũ của người khác.

Để tiền lẻ vào ví mới

Nếu vừa mua một chiếc ví mới, bạn không nên bỏ tiền lẻ vào trong đó. Hãy để những tờ tiền có mệnh giá lớn, càng nhiều càng tốt để "khai vận" cho tài khí của chính mình.

Để ví rỗng

Bạn đừng bao giờ tiêu hết sạch sành sanh tiền trong ví. Nên để lại một chút tiền để thu hút tài lộc. Xét về mặt tâm lý, việc ví luôn có tiền giúp bạn có cảm giác yên tâm, tự tin khi ra khỏi nhà. Còn trong phong thủy, nó là yếu tố thu hút tiền bạc, tài lộc cho chủ nhân.

Khi để tiền trong ví, bạn nên để ở tất cả các ngăn. Không quan trọng mệnh giá, chỉ cần các ngăn của ví luôn có tiền sẽ tạo cảm giác đầy đủ, thu hút thêm may mắn. Nhờ đó, kho tiền tài của bạn sẽ không bao giờ trống rỗng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn