SỐC: Lộ clip Trọng Hiếu quên không kéo khóa quần trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Vì quá sung trong quá trình biểu diễn, ca sĩ Trọng Hiếu đã không mảy may nghĩ đến việc anh quên kéo khóa quần.

Mới đây nhất, trong vai trò khách mời chương trình "Cà phê sáng", bên cạnh việc chia sẻ những câu chuyện xoay quanh cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình, Trọng Hiếu cũng đã trình diễn một tiết mục mang màu sắc sôi động dành tặng khán giả trong ngày đầu tiên của năm 2018.

Clip Trọng Hiếu quên không kéo khóa quần trên sóng truyền hình. Nguồn VGAG

Tuy nhiên, sự cố đã bất ngờ xảy ra, do biểu diễn quá sung nên nam ca sĩ không mảy may biết rằng mình đã gặp chút sự cố. Anh quên khóa quần và vẫn cháy hết mình với ca khúc đang trình diễn.

Chàng Việt Kiều Đức gây ấn tượng ngay từ những vòng đầu tiên của VietNam Idol 2015. Hiếu sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính cùng phong cách biểu diễn cá tính nhưng không kém phần ngọt ngào. Anh xuất thân từ 1 vũ công chuyên nghiệp. Ngay từ nhỏ, Trọng Hiếu đã thể hiện niềm đam mê đặc biệt với âm nhạc và những bước nhảy.

hieu-1514882847560

Chính gương mặt điển trai, ngoại hình sáng cùng sự phóng khoảng, tự nhiên trong phong cách trình diễn đã tạo nên sức hút đặc biệt ở chàng ca sĩ này. Trọng Hiếu thường mang đến cho khán giả những tiết mục sôi động với vũ đạo cực hấp dẫn./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn