CÁT VẬN NĂM 2018 của người tuổi Mùi sẽ thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuổi Mùi 2018, Chính Tài ổn định hơn Thứ Tài, thu nhập kiếm được chủ yếu dựa vào năng lực bản thân, không cầu may mắn đỏ đen. Nên hạn chế đầu tư mạo hiểm, đôi khi “liều chưa chắc đã ăn nhiều” như bạn nghĩ.

Tổng quan chung

Xem bói tử vi năm 2018 người tuổi Mùi lâm cục diện Phá Thái Tuế, vận trình cả năm có điềm báo phá hoại, vây hãm, trắc trở từ phương diện tài lộc, tình cảm và sức khỏe. Mặc dù vẫn có cát tinh soi chiếu nhưng vì đều bị sức mạnh của hàng loạt hung tinh và sát khí của Thái Tuế chế ngự. Nhìn chung tổng quan vận trình cả năm tiềm tàng hung hiểm, cần hết sức thận trọng.

Về phương diện sự nghiệp, cần chủ động, hành sự tỉnh táo, xông xáo thì mới sinh tài còn nếu an phận thủ thường thì sự nghiệp, công danh không có gì tiến triển. Nên giữ mình luôn trong trạng thái đề phòng tiểu nhân, vững vàng trong mọi tình huống cấp bách.

Ảnh hưởng từ cục diện Phá Thái Tuế còn gây ra những mâu thuẫn, thị phi về lợi ích kinh tế hay quan điểm trong chốn quan trường. Nghĩa là người tuổi Mùi dễ xung khắc với cấp trên, lãnh đạo, không tốt cho đường quan lộc. Ngoài ra, sức khỏe của bản mệnh cũng bị suy yếu, mắc phải các chứng bệnh như đau đầu, ăn không ngon, mất ngủ…

Về phương diện tài lộc, tuổi Mùi gặp năm Mậu Tuất có thiên can Mậu Thổ lộ xuất Kiếp Tài, điềm báo có trình trạng phá tài, hao tiền tốn của. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, trong đó có thể là do tính cố chấp, nóng nảy, quá tin tưởng vào người khác mà bị lừa gạt. Nguồn Chính Tài ổn định hơn Thứ Tài, vì vậy tuổi Mùi nên chú trọng công việc chính, tránh đầu tư mạo hiểm kẻo tiền mất tật mang.

Chuyện tình cảm cũng không ổn định khi có nhiều dấu hiệu của sự rạn nứt, đổ vỡ. Những người có đời sống tình cảm không kiên định thì càng có nguy cơ tan rã, người có tình cảm ổn định ít bị ảnh hưởng hơn nhưng lại bị Quả Tú hung tinh lấn át, dễ sinh tình cảm ngoài luồng. Các bản mệnh còn độc thân có thể tìm được mối lương duyên ở nơi xa.

Về phần sức khỏe, tuổi Mùi cần đề phòng bệnh về gan, tiêu hóa, đường hô hấp. Yếu tố tâm lý cũng nên lưu tâm do áp lực từ phía công việc, tài chính, tình cảm khiến bản mệnh suy nghĩ nhiều, cơ thể mệt mỏi, dễ sinh bệnh tật.

con-giap-2
Ảnh minh họa. 

Cát vận năm 2018 của tuổi Mùi

Cát vận năm 2018 của tuổi Mùi nằm ở Thiên Đức, Bát Tọa và Phúc Tinh. Ba cát tinh này sẽ lần lượt tương trợ, mở ra không ít cơ hội tiến thân cho mệnh chủ, thích hợp phát triển mở rộng bên ngoài.

Trong năm này, tuổi Mùi nên mưu sự cẩn trọng, năng động mới sinh tài, không nên an phận thủ thường vì sẽ chẳng thu hoạch được gì. Chỉ có người cầu tiến, sáng tạo không ngừng nghỉ thì sự nghiệp mới có đường phát triển. Mặc dù đường quan lộ khá thăng trầm và sức cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nhưng một khi người tuổi Mùi nắm bắt được cơ hội thì khả năng thành công rất lớn.

Sự nghiệp và tài lộc

Người tuổi Mùi nên chú trọng công tác chuẩn bị trước khi tiến hành bất cứ việc gì trong năm Mậu Tuất. Xông xáo ra ngoài, không thụ động một chỗ sẽ mang về thành quả tốt. Nếu làm về lĩnh vực kinh tế đối ngoại, tần suất đi công tác nhiều, công việc càng bận rộn nhưng sự nghiệp thăng tiến.

Còn những ai có tính chất công việc không phải di chuyển nhiều hoặc chỉ quanh quẩn tại nơi làm việc sẽ gặp bất lợi. Bởi trong năm không có cát tinh có sức mạnh hỗ trợ lớn che chở, lại phạm Tam Sát, nhiều khi phải một mình tác chiến, chờ đợi sự trợ giúp nhưng lại không xuất hiện. Hơn nữa, yêu cầu công việc ngày càng cao, đòi hỏi bản mệnh càng phải nhẫn nại, cần có thời gian để tìm hiểu trong khi những tình huống bất ngờ dồn dập ập đến, khiến tinh thần tuổi Mùi xuống dốc, từ đó ảnh hưởng tới hiệu quả công việc cũng như các mối quan hệ xã giao.

Tài lộc của người tuổi Mùi biến động theo sự nghiệp, lấy Chính Tài làm chủ, gặp nhiều trở ngại. May thay, bản mệnh làm việc có mục tiêu rõ ràng, có chí tiến thủ, tuy hung tinh nhiều, đòi hỏi tinh thần vững vàng mới có thể vượt qua nghịch cảnh. Nếu có thể xuất ngoại, công tác hay du lịch đều tốt, có thể làm giảm ảnh hưởng của cục diện “Phạm Tam Sát”.

Phương diện đầu tư, đầu cơ càng cần phải thận trọng, nhất là những người đầu tư cổ phiếu nghiệp dư, 6 tháng đầu năm không nên tiến hành đầu tư ồ ạt với số vốn lớn, đợi đến mùa Thu tai lộc mới khởi sắc. Trong năm, người tuổi Mùi có thể bài trí vật phẩm phong thủy “Đào Vận Các Kim Lộc Đắc Bảo”, để thúc đẩy tài lộc dồi dào. Ánh sáng của Kim Lộc Đắc Bảo có công hiệu chiêu nạp tài khí rất tốt, giúp tài lộc trong cả năm tăng tiến, gặp nhiều may mắn, đồng thời có thể làm giảm tình trạng phá tài, phù hộ chủ nhân tài vận trôi chảy, hanh thông.

Tình yêu và sức khoẻ

Năm 2018, vận đào hoa của người tuổi Mùi ổn định, không có đối tượng mới theo đuổi, nhưng nên lưu tâm tới những người đã quen biết trước đó. Bạn sẽ phát hiện tình cảm nảy sinh từ lúc nào không rõ, nhưng cần phải hạ quyết tâm cao độ và đừng nghĩ đối phương tẻ nhạt là được. Đồng thời, cần chủ động tham gia các hoạt động tập thể, mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo cho bản thân và người khác cơ hội làm quen, vận đào hoa của bạn ắt vượng.

Người đã có đôi có cặp khó tránh lúc cãi vã, mâu thuẫn với đối phương, khiến tình cảm dần phai nhạt. Hai bên nên dành thời gian du lịch cùng nhau, vừa giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống, lại giúp tình yêu thêm bền chặt. Bản mệnh có thể đeo vòng cổ hoặc vòng tay có hình Hồ ly đen “Đào Vận Các Tụ Duyên” để thúc vượng vận thế tình duyên, giúp người độc thân nhanh chóng tìm được đối tượng phù hợp, tránh được đào hoa sát. Vợ chồng hòa hợp, tình cảm mặn nồng như thuở ban đầu, tránh kẻ thứ ba xen ngang.

Năm Mậu Tuất, người tuổi Mùi gặp Thiên Cẩu và Dương Đao hung tinh, dễ bị thương do vũ khí hoặc động vật và vướng phải một số khẩu thiệt thị phi. Thêm nữa, Điếu Khách và Tai Sát nhập mệnh, gây họa huyết quang, bản mệnh cần tránh lui tới những nơi nguy hiểm hay tham gia hoạt động mạo hiểm. Để hóa giải hung hiểm, tuổi Mùi nên bài trí đồ gốm trắng ở phía Đông Bắc. Đồng thời lưu ý, không nên mắc quạt trần ở vị trí giữa phòng, nếu đã có sẵn nên hạn chế bật hoặc thay quạt trần bằng quạt bàn và đặt ở hướng chính Nam là tốt nhất. Lái xe phải chú ý an toàn giao thông, không uống rượu bia kẻo vi phạm luật lệ giao thông, nghiêm trọng còn gây tai nạn. Trên xe có thể treo “Đào Vận Các Ngọ Mùi Đường Kiệt Thái Tuế” để hóa giải sát khí và những mối nguy hiểm rình rập.

Vận trình 12 tháng âm lịch năm 2018 cho tuổi Mùi

Tháng Giêng (Giáp Dần): Dần Mộc và Mùi Thổ ám hợp, nhân duyên rất vượng, dễ có cơ hội được cấp trên tương trợ, ưu ái, chỉ cần chăm chỉ nghiêm túc sự nghiệp có được thành tựu đáng kể. Trong tháng này cần thận trọng trong các mối quan hệ hợp tác, trước khi ký kết văn bản giấy tờ hoặc hợp đồng cần phải đọc kỹ rồi mới ký. Trong tháng cũng có nhiều biến động, chú ý lời ăn tiếng nói để tránh khẩu thiệt thị phi. Sức khỏe không có bệnh gì nặng nhưng ốm vặt dai dẳng làm ảnh hưởng đến công việc của bạn, cần đi thăm khám kịp thời. Hướng cát tường: Hướng Chính Đông, Đông Bắc. Màu sắc may mắn: Màu trắng, màu nâu.

Tháng hai (Đinh Mão): Gặp tháng bán tam hợp, sự nghiệp của tuổi Mùi khởi sắc, cố gắng nỗ lực sẽ có được thành công. Nhưng công việc đòi hỏi phải có chuyên môn, nghiệp vụ cao, cần phải tập trung cao độ, nghiêm túc làm việc. Trong tháng này không thích hợp việc mở rộng hoặc khai thác sang lĩnh vực mới, vì thế chỉ nên duy trì và phát triển các hạng mục đang làm. Các khoản thu nhập thêm trong tháng tương đối lý tưởng. Vận tình cảm của các bạn đơn thân rất vượng, có nhiều cơ hội để tìm người như ý. Sức khỏe cần chú ý vẫn đề ăn uống, cố gắng ăn uống thanh đạm, cân bằng dinh dưỡng. Hướng cát tường: Hướng Chính Tây, hướng Tây Bắc. Màu sắc may mắn: Màu ghi, màu trắng.

Tháng ba (Bính Thìn): Vận sự nghiệp của tháng này nửa hung nửa cát, tuy hiệu quả công việc tương đối cao, được cấp trên ưu ái nhưng tiểu nhân ghen ghét đố kỵ cũng nhiều nên luôn tìm cách hãm hại, làm ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn. Vì thế, tuổi Mùi cần hết sức thận trọng trong các mối quan hệ với đồng nghiệp tránh bất cẩn khiến lời nói hoặc hành động của mình đắc tội với ai đó. Tài tinh nhập kho, thu nhập tương đối lý tưởng, không có lợi cho hợp tác vì thế nên thận trọng. Tháng này cần chú ý sức khỏe đường hô hấp, nên tăng cường vận động, ngủ sớm dậy sớm để tăng cường sức đề kháng. Hướng cát tường: Hướng Chính Đông, Đông Nam. Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây, màu đỏ rượu vang.

Tháng 4 (Đinh Tỵ): Vận thế tương đối lý tưởng, sự nghiệp đại khởi sắc, nhưng vẫn còn tồn tại khó khăn và bất ổn, vì thế làm việc gì cũng cần phải cố gắng hết sức, đặc biệt hết sức thận trọng trong mọi quyết định về tiền bạc. Tháng này cũng không thích hợp mở rộng thêm ngành nghề mới. Nếu có thời gian nên tranh thủ đi xa du lịch sẽ có lợi cho công việc của tuổi Mùi. Tài tinh chiếu rọi, có lợi cho cầu tài, đàm phán thương mại và hợp tác. Tình cảm cần tôn trọng lẫn nhau đừng độc đoán áp đặt mà ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Hướng cát tường: Hướng Đông Nam, Chính Bắc. Màu sắc may măn: Màu đỏ nhung, màu cà phê.

Tháng 5 ( Mậu Ngọ): Sự nghiệp vô cùng khởi sắc, công việc cầu được ước thấy, làm gì thắng đấy. Các nguồn thu nhập chính ổn định, các khoản thu nhập thêm không thuận, không nên đầu tư vào cổ phiếu, vàng bạc. Tình cảm có lợi cho các bạn đơn thân, có thể tìm được người tâm đầu ý hợp, tuy nhiên vận đào hoa này lại gây bất lợi cho các bạn đã có gia đình, cần thận trọng kéo dính đào hoa xấu đeo bám làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Sức khỏe chú ý đề phòng bệnh tỳ vị hoặc gan, nếu có dấu hiệu bất thường cần đi khám chuyên khoa ngay. Hướng cát tường: Hướng Đông Bắc, Chính Nam. Màu sắc may mắn: Màu vàng non, màu nâu.

Tháng 6 ( Kỷ Mùi): Có được sự trợ giúp của các đại quý nhân, mọi khó khăn trong công việc nhanh chóng được giải quyết, kế hoạch công việc mới đều thuận lợi tiến triển., tuy nhiên cần thận trọng với kẻ tiểu nhân, gặp đối thủ phải chủ động, làm việc gì cũng cần khiêm tốn, hòa nhã, duy trì tốt các mối quan hệ đồng nghiệp. Tháng này danh lợi song toàn, không chỉ công việc có được nhiều thành công mà thu nhập cũng theo đó tăng lên. Sức khỏe nên cẩn thận đường tiêu hóa, không nên ăn đồ để qua đêm, không nên ăn đồ lạnh. Tình cảm cũng không tốt, cần phải kiềm chế cảm xúc, dành thời gian bên nhau nhiều hơn. Hướng cát tường: Hướng Chính Nam, Tây Nam. Màu sắc may mắn: Màu vàng nghệ, màu xanh lam.

Tháng 7 ( Canh Thân): Sự nghiệp không thuận, thường xuyên bận rộn, vất vả nhưng thành quả lại không như mong đợi. Trước khi làm việc gì nên phân tích kỹ, nghiên cứu kỹ rồi mới bắt tay vào làm. Tài vận bình thường, chỉ cần không có khoản chi tiêu lớn đột biến là có thể giúp bạn tích lũy. Trong tháng này tuổi Mùi cũng cần thận trọng trong các mối quan hệ, chú ý lời ăn tiếng nói. Tình cảm chú ý giữ khoảng cách với người khác giới để tránh dính vào đào hoa xấu làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bản thân. Sức khỏe không nên uống rượu hút thuốc, ngoài ra cần phải chú ý vệ sinh ăn uống. Hướng cát tường: Đông Bắc, Chính Đông. Màu sắc may mắn: Màu hồng phấn, màu vàng kim.

Tháng 8 (Tân Dậu): Sự nghiệp tương đối ổn định, có được sự trợ giúp của các quý nhân, những ai đang xin việc sẽ gặp lợi, những người làm công ăn lương gặp khó khăn, trở ngại sẽ có người giúp đỡ, nhớ phải luôn khiêm tốn. Tài vận chi tiêu tương đối nhiều. Tình cảm dễ quay lại với người cũ, những ai đã kết hôn tình cảm vợ chồng mặn nồng, thắm thiết. Sức khỏe cần phải chú ý an toàn khi đi xa, đặc biệt là khi lái xe. Hướng cát tường: Hướng Chính Tây, hướng Tây Nam. Màu sắc may mắn: Màu ghi, màu trắng gạo.

Tháng 9 (Nhâm Tuất): Gặp tháng tương hình, mối quan hệ của tuổi Mùi và đồng nghiệp thường không tốt, đừng kiêu ngạo, cần phải khiêm tốn, đối xử chân thành với người khác mới có thể xây dựng được các mối quan hệ tốt, có lợi cho sự phát triển của mình. Tài vận cần thận trọng khi cho người khác vay tiền. Tình cảm vợ chồng cần phải bao dung, vị tha hơn. Sức khỏe chú ý bệnh ngoài ra, bệnh đường ruột, hàng ngày nên hạn chế đồ dầu mỡ, thực phẩm giàu đạm. Hướng cát tường: Hướng Tây Bắc, Chính Tây. Màu sắc may mắn: Màu cà phê, màu xanh lam.

Tháng 10 (Quý Hợi): Hợi Mùi tương hợp, vận thế khởi sắc trở lại. Công việc gặp khó khăn sẽ có quý nhân giúp đỡ, có cơ hội thăng tiến, tăng lương, đầu tư tài chính thuận lợi. Vận tình cảm khởi sắc, tình cảm ổn định, những ai chưa có người yêu có nhiều cơ hội tốt. Sức khỏe cần chú ý đến vấn đề vệ sinh để tránh ngộ độc thực phẩm. Hướng cát tường: Hướng Đông Bắc. Màu may mắn: Màu trà xanh, màu đen.

Tháng 11 (Giáp Tý): Gặp tháng tương hình vận thế lại đầy trở ngại, bế tắc, công việc khó thuận theo ý muốn, cho nên tuổi Mùi cần hết sức chú ý đến lời nói và hành động của mình, nên tập trung nghiêm túc vào công việc. Tài vận không tốt, đầu tư nên thận trọng. Tình cảm vợ chồng dễ bất hòa, cãi vã. Sức khỏe chú ý các bệnh đường ruột. Hướng cát tường: Hướng Chính Đông, Tây Nam. Màu sắc may mắn: Màu ghi, màu hồng.

Tháng 12 (Ất Sửu): Tháng cuối cùng của năm vẫn là tháng tương hình nên vận thế nhiều biến động. Cần phải bình tĩnh mới có hướng giải quyết mọi việc, nôn nóng chỉ là sự việc thêm khó khăn hơn. Sự nghiệp bắt đầu có được những thành công bước đầu tư những sự cố gắng trước đó, tuy nhiên mối quan hệ với đồng nghiệp thường không thuận nên cần phải tìm cách khắc phục. Tài vận có niềm vui nhỏ đầy bất ngờ về thu nhập thêm, tuy nhiên không có lợi cho đầu tư cần phải thận trọng. Tình cảm thường xuyên cãi vã, giận hơn. Sức khỏe nên đảm bảo ngủ đủ giấc, thay đổi thói quan ăn vặt có hại cho sức khỏe. Hướng cát tường: Hướng Đông Nam, hướng Chính Bắc. Màu sắc may mắn: Màu cam, màu trắng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn