Hà Hồ đăng ảnh lộ rõ bụng bầu không cần che chắn, chính thức xác nhận mang thai?

( PHUNUTODAY ) - Ở giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai của thai kỳ, Hồ Ngọc Hà đã bắt đầu tăng cân và lộ rõ bụng.

Cuối tháng 5 và cho đến tận bây giờ, chuyện ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang thai đôi với bạn trai Kim Lý đã và đang là chủ đề cực nóng bỏng trên các trang tin tức giải trí cũng như mạng xã hội. Những thông tin liên quan đến Hà Hồ đều nhận được sự quan tâm rất lớn. Về phía "nữ hoàng giải trí", đến nay cô vẫn chưa chịu chính thức xác nhận mà chỉ âm thầm thể hiện tin vui bằng những hành động cụ thể trên mạng xã hội.

Tuy nhiên mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chủ động đăng ảnh lộ vòng 2 to như thay cho lời xác nhận chính thức thông tin bầu bí. Ở giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai, gương mặt giọng ca 'Cả một trời thương nhớ' đã bắt đầu trông đầy đặn hơn, thân hình có da có thịt và rất ra dáng mẹ bầu. Vì mang thai đôi nên vòng hai của Hà Hồ đã nhìn thấy khá rõ khi ở khoảng tháng thứ 4 thai kỳ. Dù đã diện đầm màu đen suông rộng nhưng cô vẫn khó có thể che giấu được sự thay đổi của cơ thể. Dù vóc dáng tròn trịa hơn nhưng nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn rất xinh đẹp rạng rỡ, tươi tắn và thần thái chẳng kém gì so với trước đây.

Hồ Ngọc Hà chủ động đăng ảnh ra dáng mẹ bầu.

Hồ Ngọc Hà chủ động đăng ảnh ra dáng mẹ bầu.

Từ khi thông tin mang thai bùng lên phủ khắp các mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà luôn khéo léo chọn trang phục để che giấu bụng bầu. Cô trung thành với thiết kế váy dáng rộng để di chuyển thoải mái và thường "ngụy trang" tinh tế bằng những phụ kiện đi kèm.

Vừa qua, ca sĩ Đoan Trang đăng ảnh trong dịp hội ngộ gia đình Hồ Ngọc Hà. Ngay lập tức, vòng hai to lùm xùm của bạn gái Kim Lý cũng trở thành tâm điểm chú ý.

Vừa qua, ca sĩ Đoan Trang đăng ảnh trong dịp hội ngộ gia đình Hồ Ngọc Hà. Ngay lập tức, vòng hai to lùm xùm của bạn gái Kim Lý cũng trở thành tâm điểm chú ý.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà luôn xuất hiện với hình ảnh che chắn cẩn thận. Tuy nhiên, việc tự mình đăng ảnh mới đây cho thấy người đẹp đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ thông tin bầu bí. Người hâm mộ hi vọng thời gian tới sẽ được nhìn thấy nhiều bức ảnh

Trước đó, Hồ Ngọc Hà luôn xuất hiện với hình ảnh che chắn cẩn thận. Tuy nhiên, việc tự mình đăng ảnh mới đây cho thấy người đẹp đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ thông tin bầu bí. Người hâm mộ hi vọng thời gian tới sẽ được nhìn thấy nhiều bức ảnh "full không che" của mẹ bầu Hà Hồ cũng như mong chờ ngày cô chính thức lên tiếng xác nhận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn