Nhạc sĩ Đức Huy đón con thứ 5 chào đời ở tuổi 71 với người vợ kém 44 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nhạc sĩ Đức Huy và người vợ kém 44 tuổi đã hân hoan khi chào đón con thứ 5 chào đời ở tuổi 71, khiến nhiều người thích thú.

Tối 13/5, Nhạc sĩ Đức Huy dẫn chương trình 'Thay lời muốn nói' cùng MC Quỳnh Hương, phát trực tiếp trên Đài truyền hình TP HCM. Với chủ đề "Yêu", nam nhạc sĩ 71 tuổi nghẹn ngào vì cảm thấy xúc động và đồng cảm với những câu chuyện mà khán giả chia sẻ.

Đêm nhạc phát sóng đúng vào "Ngày của mẹ" (ngày chủ nhật thứ hai của tháng 5) nên nhạc sĩ Đức Huy đã hát ca khúc mới mà ông vừa sáng tác có tựa đề "Nhớ mẹ ầu ơ ví dầu" để tặng người mẹ quá cố, tặng người vợ thứ hai và hai con nhỏ.

Nhạc sĩ Đức Huy

Nhạc sĩ Đức Huy

Nhạc sĩ Đức Huy cho biết, ông vừa làm bố của đứa con thứ năm, bé mới hai tháng tuổi và là con chung thứ hai với vợ trẻ kém 44 tuổi.

Ông chia sẻ: "Có người hỏi tôi, khoảng cách tuổi tác giữa hai vợ chồng khá xa thì làm cách nào để đồng điệu trong cuộc sống gia đình. Tôi trả lời rằng, mỗi người sinh ra đời như một hạt giống, chỉ cần mình chăm tưới cây, hướng nắng thì ở tuổi nào cũng vẫn phát triển tốt tươi. Khoảng cách tuổi tác mà mọi người thấy chỉ là vỏ ngoài, sự cảm thông, tôn trọng và trân quý sư hiện diện của người kia trong cuộc đời mình mới là quan trọng'.

Sau cuộc hôn nhân với nữ ca sĩ Thảo My, nhạc sĩ Đức Huy quyết định tái hôn ở độ tuổi lục tuần, với một cô gái kém 44 tuổi. Trước khi kết hôn, 2 người đã có khoảng thời gian 3 năm để tìm hiểu và đi đến quyết định quan trọng này.

Gia đình hiện tại của nhạc sĩ Đức Huy

Gia đình hiện tại của nhạc sĩ Đức Huy

Vốn là một người khá kín tiếng và không thích chia sẻ cuộc sống riêng tư, nên trong suốt thời gian chung sống, rất hiếm khi người ta thấy nhạc sĩ Đức Huy và vợ sánh bước bên nhau như nhiều cặp vợ chồng khác của showbiz.

Nhạc sĩ Đức Huy cho biết, vợ ông là người rất giản dị, chính điều giản dị hiếm thấy của một cô gái ở độ tuổi trẻ như vậy khiến ông cảm thấy yêu thương và trân trọng.

Đức Huy kể, dù tuổi đời vợ anh còn khá trẻ nhưng lại là một người chín chắn, biết cách sống, cách ứng xử, bằng lòng với những cái mình có, không thích chỗ đông người và thích ở nhà hơn đi ra ngoài. Cô cũng là một người kiệm lời. Thế nhưng, bên trong con người giản dị một cách chín chắn lại là một người khá "lãng tử". Bởi như vị nhạc sĩ nói: "lãng tử thì mới theo tôi được chứ".

Ở bên một người vợ như vậy, Đức Huy cảm thấy yêu đời, làm việc hăng say hơn và có động lực trở thành một người tốt, biết chăm lo cho chính mình và những người xung quanh.

Mặc dù khoảng cách tuổi tác cách xa nhưng nhạc sĩ Đức Huy khẳng định, 2 vợ chồng ông có rất nhiều điểm tương đồng. Vị nhạc sĩ tìm thấy ở người vợ thứ hai những điểm chung từ cách sống đến ứng xử hàng ngày.

Trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ và những cuộc tình "chưa đến đầu đến đũa", Đức Huy gặp được người phụ nữ khiến ông nhận ra những giá trị chân thực của cuộc sống và có cảm hứng cho những điều tốt đẹp./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn