Lời khai nóng của tài xế đâm chết 6 trẻ nhỏ

( PHUNUTODAY ) - tài xế Đông, người lái xe đâm chết 7 người, trong đó có 6 trẻ em khai nhận.

Chỉ vì ngủ gục trong lúc lái xe, tài xế đã không làm chủ được tốc độ nên xe lao lên vỉa hè, tông vào lan bờ rào, tiếp đến đâm vào một chiếc xe đạp, sau đó đâm tiếp vào cột điện và chỉ dừng lại sau khi đâm chết 7 người và lao vào quán mỳ.
[links()]
Tại cơ quan Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, tài xế Trần Xuân Đông (35 tuổi, trú TP Tam Kỳ, Quảng Nam) khai nhận:

Khoảng 18 giờ ngày 20/7, Đông cùng với Nguyễn Tấn Thành (trú thôn 5, Tam Hòa, Núi Thành) và Lê Văn Tuấn điều khiển xe ô tô 7 con chỗ BKS 92H-0613 (xe của Thành) từ TP Phan Rang, Ninh Thuận về Quảng Nam. Lúc này người lái xe là Thành.

Khi xe chạy đến địa phận TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định (lúc này khoảng 1 giờ sáng ngày 21/7) thì Thành cho xe tấp vào một quán ven đường để ăn khuya. Sau khi ăn xong, Thành đưa xe cho Đông điều khiển và tiếp tục chạy về Quảng Nam.

Tài xế Trần Xuân Đông tại Công an huyện Núi Thành
Tài xế Trần Xuân Đông tại Công an huyện Núi Thành

“Lúc đó tôi đang ngủ gục, khi xe đâm lên lề tôi mới tỉnh giấc. Tuy nhiên hoảng quá tôi không thắng phanh được mà đạp phải ga khiến xe lao hơn nữa.

Khi xe đâm vào quán mỳ và dừng lại tôi hoảng hốt nhảy ra khỏi xe. Cảnh tượng trước mắt khiến tôi hoảng sợ và bỏ chạy đến Công an huyện Núi Thành trình diện”- Đông cho biết.

Hiện trường để lại cho thấy xe ô tô chạy với tốc độ rất cao nên đã lao lên lề đâm các vật cản và chạy hơn 30 mét mới tông vào quán mỳ.

Hiện tại, các nạn nhân bị thương đang được điều trị tại BV Đa khoa TƯ Quảng Nam. Một người thân của bà Vy (người duy nhất trong số 8 người từ Đăk Lăk vừa xuống xe tại khối 5 thị trấn Núi Thành may mắn thoát chết) cho biết, hiện bà Vy vẫn trong tình trạng hoảng loạn.

Bà Trần Thị Nga đang nguy kịch tại BV
Bà Trần Thị Nga đang nguy kịch tại BV

Hai người bị thương nặng trong vụ tai nạn là hai mẹ con bà Nguyễn Thị Tô (75 tuổi) và bà Trần Thị Nga (45 tuổi, cùng trú tại khối 5, thị trấn Núi Thành) đã được các bác sỹ khẩn cấp cứu chữa.

Bà Tô bị gãy tay và tràn dịch màng phổi do xe chèn qua. Hiện bà Tô đã tạm thời qua cơn nguy kịch. Còn bà Trần Thị Nga (chủ quán mỳ) đang nguy kịch.

Được biết, 7 nạn nhân tử vong đều là người thân của nhau, cùng một đại gia đình.

Chiều cùng ngày, CQĐT Công an huyện Núi Thành cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trần Xuân Đông để tiếp tục điều tra làm rõ.

Hình ảnh kinh hoàng xe điên đâm chết 6 trẻ nhỏ

 

  • P.D
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn