Lời thú nhận của người phụ nữ không chung thủy: 90% đàn bà ngoại tình là để đáp ứng 3 nhu cầu

( PHUNUTODAY ) - Khi được hỏi về lý do khiến phụ nữ ngoại tình, đa phần họ đều thú nhận lý do này.

Mong muốn có những điều lãng mạn

Phụ nữ suy cho cùng chính là phái đẹp, dù ở lứa tuổi nào, họ cũng thích được chồng thể hiện tình yêu, mong muốn hôn nhân sẽ khiến họ hạnh phúc trọn đời.

Nhưng thực tế thì 99% phụ nữ đều không có cơ hội gần gũi chồng mình hay cả hai thể hiện sự lãng mạn. Đa phần các cặp vợ chồng đều tất bật vì áp lực cơm áo, gạo tiền chứ mấy ai quan tâm đến việc thể hiện tình cảm với nửa kia. 

2

Nhưng sự thiếu yêu thương, lãng mạn của đàn ông lâu ngày sẽ khiến chị em cảm thấy tự ti. Trong lòng hướng đến một tình yêu đích thực, vì vậy tôi có ấn tượng tốt về đàn ông bên ngoài. Suy cho cùng, động lực để tình yêu luôn tươi mới là sự lãng mạn.

Thỏa mãn sự phù phiếm bên trong và chứng tỏ sự quyến rũ của bạn

Thời gian là một tổn thương vô hình đối với phụ nữ. Theo thời gian, phụ nữ mất đi vẻ trẻ đẹp, xuân sắc trên gương mặt, vóc dáng.

Khi bước vào tuổi trung niên, nhiều người phụ nữ không còn trẻ đẹp như xưa. Sau khi sinh con, nhiều người phụ nữ bị mất dáng, mập ra nhiều. Điều này khiến chồng hờ hững với họ. Cuối cùng phụ nữ thấy tự ti, chán nản.

Phụ nữ ở lứa tuổi nào cũng muốn được người khác khen ngợi và công nhận. Vì vậy, khi bị chồng chê bai, nhiều người phụ nữ sẽ tủi thân. Họ muốn ngoại tình để chứng tỏ sức quyến rũ của bản thân. Và nhiều người chồng chê bai vợ nhưng chỉ sau nháy mắt, vợ họ đã là của người khác. Lúc này, họ có hối hận cũng chẳng làm gì được.

1

Mong muốn một cuộc sống mới

Trong cuộc sống hôn nhân ngày nay thì mỗi cặp vợ chồng đều có những áp lực trong cuộc sống, cuộc sống cứ mỗi ngày mỗi ngày lặp đi lặp lại tẻ nhạt.

Thời gian trôi qua sẽ khiến một số chị em không còn khao khát hôn nhân, cùng với đó là áp lực kinh tế, áp lực công việc, cuộc sống sẽ khiến người phụ nữ trở nên buồn chán và bắt đầu khao khát một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ai mà chẳng mong muốn có được cuộc sống giàu sang, hạnh phúc. Nếu người chồng không thể mang cho người vợ cuộc sống tốt đẹp thì rất có thể họ ngoại tình vì muốn có một cuộc sống tốt đẹp, tuyệt vời hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link