Lộng lẫy đám cưới hoàng gia Monaco

12:07, Chủ nhật 03/07/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Còn chưa hết ngây ngất với dư âm từ đám cưới đẹp như mơ giữa Hoàng tử Anh quốc William với Kate Middleton, thế giới lại được một phen ngẩn ngơ trước đám cưới hoàng gia Monaco không kém phần lộng lẫy.

(Phunutoday) – Còn chưa hết ngây ngất với dư âm từ đám cưới đẹp như mơ giữa Hoàng tử Anh quốc William với Kate Middleton, thế giới lại được một phen ngẩn ngơ trước đám cưới hoàng gia Monaco không kém phần lộng lẫy.

 

Ngày hôm qua, 2 tháng 7, hôn lễ giữa hoàng tử Albert với Charlene Wittstock đã được cử hành ngay tại cung điện của hoàng tử. Charlene, 33 tuổi, người Nam Phi, từng là vận động viên bơi lội Olympic còn Hoàng tử Albert, 53 tuổi, là con trai của huyền thoại Hollywood  quá cố Grace Kelly với Hoàng tử Rainier III.

 
Cô dâu xinh đẹp rạng rỡ bước vào
4.jpg
 
 

Cô dâu lộng lẫy trong chiếc váy cưới màu trắng ngà tuyệt đẹp của Giorgio Armani Privé. Lễ kêt hôn được cử hành ngay tại sân cung điện, sau đó Hoàng tử và Công nương cùng lên chiếc xe Lexus sang trọng, diễu hành trên đường phố để vẫy chào dân chúng.

 
 
8.jpg
Đám cưới diễn ra ngay tại sân cung điện với sự chứng kiến của đông đảo khách mời.
9.jpg
 

Vào buổi tối, các khách mời được thiết đãi bữa tiệc mừng long trọng cùng màn trình diễn pháo hoa rực rỡ cả bầu trời đêm Monaco.

 
Hoàng tử và công nương trong bữa tiệc tối
 

  • Hương Thu (Theo J2)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc