Luật pháp ủng hộ Đàm Vĩnh có con

( PHUNUTODAY ) - Vì thế Đàm Vĩnh Hưng có con bằng cách nào, sinh thường hay thụ tinh nhân tạo tôi cũng ủng hộ.

Tôi không phải là fan của Đàm Vĩnh Hưng và cũng chẳng phải của ai nhưng so bó đũa chọn cột cờ, trong showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng có những đóng góp không nhỏ. Tôi thấy anh thực sự có tài, là người nói được và làm được. Trong nghệ thuật, anh sống hết mình, nhiệt huyết với tác phẩm của mình.
[links()]
Tôi thật không đồng tình với nhiều ý kiến cho rằng Đàm Vĩnh Hưng lôi chuyện muốn có con ra để làm PR đánh bóng tên tuổi.

Bởi ai cũng vậy, khi đã có tuổi đều mong ước có một đứa con. Mong ước ấy hoàn toàn chính đáng và bình thường. Ai cũng có quyền làm cha làm mẹ. Ai cũng thích trẻ con.

Hơn nữa năm nay Đàm Vĩnh Hưng cũng hơn 40 tuổi. Sự nghiệp và danh vọng anh đều đã có. Và điều cần nhất lúc này chính có một đứa con để anh bớt nỗi cô đơn.

“Hưng rất thèm có con và Hưng đang trong giai đoạn thực hiện điều này. Hưng rất thích con trai tuổi Mèo nhưng nếu có con gái cũng “ok” mà được song sinh thì càng tuyệt”.

"Tôi thích trẻ con lắm. Nếu không sinh bình thường thì tôi thụ tinh. Tôi có nhiều người bạn, họ đẹp lắm và tôi không ngại hỏi xin trứng của họ. Bạn tôi đều muốn giúp tôi nên tôi nghĩ, rồi tôi cũng sẽ thỏa ước nguyện thôi. Tuy nhiên, ở thời điểm nào thì tôi chưa nói được vì sợ nói trước bước không qua như lần trước".

Ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng có con.
Tôi ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng có con.


Vì thế Đàm Vĩnh Hưng có con bằng cách nào, sinh thường hay thụ tinh nhân tạo tôi cũng ủng hộ.

Theo quy định của pháp luật Việt Nam về sinh con theo phương pháp khoa học, thì việc xin trứng, thụ tinh nhân tạo không bị cấm.

Hơn nữa, sắp tới Luật Hôn nhân và Gia đình sửa đổi có thể sẽ chấp nhận việc mang thai hộ.

TS Nguyễn Văn Cừ, Phó Khoa Luật dân sự (Đại học Luật Hà Nội) - thành viên tổ biên tập sửa đổi Luật Hôn nhân và Gia đình - cho biết trên qua các phiên thảo luận, nhiều ý kiến cho rằng nên chấp nhận mang thai hộ. Tuy nhiên, đa phần các ý kiến chưa đồng tình mở rộng phạm vi người mang thai hộ mà chỉ chấp thuận nếu đó là chị em ruột thịt.

“Đây là điều hợp lý bởi sẽ tránh được những vấn đề phát sinh phức tạp về tranh chấp đứa trẻ. Tuy nhiên, chưa thể mở rộng đối tượng những người được phép mang thai hộ bởi điều đó dễ gây phát sinh chuyện hợp đồng, kinh doanh” .

Tôi mong chờ Đàm Vĩnh Hưng sẽ sớm có một đứa con bên cạnh để tràn ngập hạnh phúc mỗi ngày. Một đứa con sẽ là món quà quý báu cho cuộc sống của anh.

Mr Đàm sinh con trực tiếp hay thụ tinh nhân tạo?

 


Hà Thị Hoa (Tân Uyên, Bình Dương)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn