Lương Bằng Quang đăng tải hình ảnh thân thiết bên Yaya Trương Nhi sau 4 năm chia tay

( PHUNUTODAY ) - Sau 4 năm chia tay, nam nhạc sĩ bất ngờ đăng tải hình ảnh thân thiết bên bạn gái cũ khiến dư luận đồn đoán cặp đôi nối lại tình xưa.

Mới đâu sau khoảng thời gian gần 5 năm đường ai nấy đi, chia sẻ trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang đăng tải hình ảnh chụp cùng Yaya Trương Nhi kèm chú thích khá dí dỏm: "Chúng ta đẹp nhất khi không thuộc về ai". Có thể thấy, cả hai vô cùng thân thiết với nụ cười vô cùng tươi tắn.

Lương Bằng Quang và Yaya Trương Nhi hội ngộ sau gần 5 năm chia tay.

Lương Bằng Quang và Yaya Trương Nhi hội ngộ sau gần 5 năm chia tay.

Trước sự xuất hiện bất ngờ này của cặp đôi, nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú với sự hội hội này của cặp đôi. Thậm chí, ho còn đề nghị cặp đôi nên tái hợp.

Empty
Cư dân mạng bình luận mong cặp đôi sớm tái hợp.

Cư dân mạng bình luận mong cặp đôi sớm tái hợp.

Trước đó vào thời gian chia tay Ngân 98, trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang liên tục đăng tải những dòng trạng thái như: "Hình cũ, người cũ... (đã chặn)", "Gồng mình giai đoạn này khiến mình cư xử nhẹ nhàng khi đường ai nấy đi".

Empty
Dòng trạng thái làm rộ lên tin đồn cặp đôi đã

Dòng trạng thái làm rộ lên tin đồn cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Đồng thời khi được hỏi về lý do dẫn đến chia tay, ương Bằng Quang thừa nhận: "Chỉ có một chữ: Chán. Nghe hết sức thực tế nhưng bạn phải công nhận. Không phải vì chúng tôi nhìn mặt nhau mãi đâm chán hay chuyện chăn gối nhàm chán mà là không tìm được sự thay đổi ở đối phương, không còn hòa hợp trong suy nghĩ và khả năng tha thứ cho nhau nên chán. Tôi cũng chán vì quá mệt mỏi khi luôn lo lắng cho họ, rồi nhận ra những hành động, sự hy sinh của mình không được đáp lại công bằng. Thực tế, các mối quan hệ mới thường phát sinh từ đây".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link