Lương Mạnh Hải hứa hẹn bùng nổ

11:05, Thứ hai 30/05/2011

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên Lương Mạnh Hải có cảm giác nôn nóng và bồn chồn chỉ để chờ đợi ngày bộ phim đồng tính ra mắt.


Là người gây ấn tượng mạnh ở thể loại phim truyền hình, diễn viên Lương Mạnh Hải nhận định về phim Việt hiện nay trên xzone: "Tự dưng gần đây, báo chí mới đua nhau xài từ thảm họa này, thảm họa nọ, chứ trước đây cũng có hàng chục, hàng trăm phim chán, phim dở mà có bị gọi là thảm họa đâu.
 
Mô tả ảnh.
"Tôi thấy mình thua thiệt đủ đường"
Ở một đất nước mà ngành truyền hình giải trí đang bắt đầu phát triển theo hướng công nghiệp như ở ta, tất yếu sẽ có sản phẩm hay, sản phẩm dở, mà càng có nhiều cái dở thì những cái hay càng trội lên. Xét ở gốc rễ vấn đề thì diễn viên càng không phải là nhân tố quan trọng khiến bộ phim trở thành thảm họa. Tôi nghĩ vậy

Nhiều người hỏi tôi có còn mặn mà với phim truyền hình, môi trường đã giúp tôi đến gần hơn với khán giả hay không. Tôi trả lời rằng, tôi cũng rất muốn trở lại màn ảnh nhỏ nhưng không có dự án nào xuất sắc hơn những cái đã làm nên mới chấp nhận sống chậm một tí để chờ thêm thời cơ. Chính vì thế tôi cảm thấy rất bình thản trước những cái gọi là “thảm họa” ấy."

Lương Mạnh Hải khởi đầu nghiệp diễn với một vai chỉ xuất hiện đầu phim và cuối phim của Nữ tướng cướp. Nhiều đất diễn hơn một chút trong Hồn Trương Ba, Da hàng thịt. Lần thứ 3 đóng phim, Lương Mạnh Hải vào vai nam chính bộ phim truyền hình Tuyết nhiệt đới. Ở bộ phim Tuyết nhiệt đới, Lương Mạnh Hải diễn khá ăn ý với nữ diễn viên chính, người mẫu Anh Thư.

Anh bắt đầu gây được sự chú ý với phim truyên hình bởi Tuyết nhiệt đới. Lần đầu tiên diễn viên Lương Mạnh Hải được lọt vào Top 3 Nam diễn viên được yêu thích nhất của giải HTV Award 2007

Tiếp tục tấn công khán giả cả nước bằng “cơn sốt” Bỗng dưng muốn khóc. Thành công vang dội của bộ phim kéo theo đẳng cấp vai diễn của Lương Mạnh Hải sang một trang mới. Cũng từ đấy, Lương Mạnh Hải chưa thật sự "thoát xác" khỏi vai diễn quá thành công này. Bằng chứng là ở phim Ngôi nhà hạnh phúc, người xem cảm thấy đạo diễn như mượn lại nguyên vẹn hình ảnh của Bảo Nam trong Bỗng dưng muốn khóc chứ không phải là một ca sĩ nổi tiếng Minh Hoàng của Ngôi nhà hạnh phúc.

Hàng năm, Lương Mạnh Hải chỉ tham gia đóng duy nhất một phim, anh cho rằng mỗi người đều có một sự lựa chọn, anh đóng ít phim không phải là anh đang giữ giá: "Cuộc sống mà, ai cũng sẽ chọn cho mình một cái áo vừa vặn, miễn sao mặc vào cảm thấy thoải mái là tốt nhất. Với lại, đôi khi số đông không hẳn là số đúng.

Người ta nói tôi “giữ giá” cũng được. Vì tôi “giữ giá” nên mới phải “trả giá” rất nhiều đấy thôi. Cái giá tôi đã trả là không kiếm được nhiều tiền, hình ảnh không phủ ngập sóng trên tivi, không “rải thảm” hằng ngày trên báo và cũng không giải thưởng... Nói chung, tôi thấy mình thua thiệt đủ đường còn gì."
 
Mô tả ảnh.
Lương Mạnh Hải đùa giỡn bên Hồ Vĩnh Khoa trong phim Hot boy nổi loạn
Năm nay, Lương Mạnh Hải thật sự mang đến một bất ngờ thú vị cho người hâm mộ. Anh muốn khán giả nhìn nhận anh là một diễn viên đa năng chứ không phải là một Lương Mạnh Hải chỉ diễn tốt ở những vai công tử. Bộ phim Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng cười, cô gái điếm”, Lương Mạnh Hải đảm nhận vai chính của nhân vật đồng tính. Vai diễn xuyên suốt, có đời sống phức tạp với những ám ảnh, sự cô đơn và tuyệt vọng rất tội nghiệp.

Đây là bộ phim đầu tiên của Việt Nam đi sâu vào thế giới đồng tính, diễn viên Lương Mạnh Hải đã diễn những cảnh nóng táo bạo của người đồng tính cùng diễn viên Hồ Vĩnh Khoa. Những cảnh âu yếm này đã bị rò rỉ và Lương Mạnh Hải cũng không tránh khỏi nghi án về "giới tính" bởi anh diễn giỏi hơn cả người đồng tính.
  • Thục Quyên
[links()]
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc