Vào khách sạn thuê phòng nghỉ, cặp đôi bất ngờ phát hiện ra thứ không ngờ trong ổ cắm điện

( PHUNUTODAY ) - Sự việc không chỉ khiến cặp đôi vô cùng phẫn nộ mà dân mạng cũng hoang mang không kém.

Thời gian qua, đã không ít sự việc mọi người phát hiện ra camera quay lén ở nhà nghỉ, nhà vệ sinh công cộng,...khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Mới đây, lại một sự việc tương tự xảy ra trong một khách sạn khiến dư luận Trung Quốc bàng hoàng.

Chiếc camera được giấu kín tinh vi.

Chiếc camera được giấu kín tinh vi.

Theo thông tin ban đầu, vào hôm 15/6 vừa qua, một người đàn ông tên Huang đã cùng bạn gái tới thuê phòng nghỉ tại khách sạn Yutai thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. 

Sau khi nhận phòng được khoảng vài tiếng thì người đàn ông này đã bất ngờ phát hiện ra một chiếc camera nhỏ được giấu kín trong ổ điện cạnh TV.

Chiếc camera nằm trong chiếc ổ điện ở gần TV.

Chiếc camera nằm trong chiếc ổ điện ở gần TV.

Phát hiện sự việc, người đàn ông này đã lập tức báo với nhân viên khách sạn. Tuy nhiên, anh đã không nhận được sự hợp tác từ phía khách sạn. Họ nói rằng hầu hết các khách sạn ở Trịnh Châu đều gặp phải tình trạng này. 

Ngay sau đó, sự việc được báo lên cảnh sát khu vực. Trong quá trình kiểm tra, phía cảnh sát còn phát hiện thêm 4 phòng khác cũng gắn camera quay lén như vậy.

Để giải quyết sự việc, khách sạn sau đó cho Huang và bạn gái đổi phòng miễn phí, tặng kèm một voucher khuyến mãi. Tuy nhiên, anh yêu cầu khách sạn đảm bảo video trong camera quay lén không bị lộ ra ngoài.

Sau khi sự việc được chia sẻ, dư luận Trung Quốc đã vô cùng phẫn nộ. Nhiều người lo lắng những video riêng tư của khách từng thuê nghỉ tại đây có thể bị lưu truyền trên mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn