Lý do Mr Đàm sẽ lại ôm hận ở The Voice 2

06:27, Thứ hai 10/06/2013

( PHUNUTODAY ) - Mr Đàm sẽ lại một lần nữa phải ôm hận tại The Voice năm nay là điều hoàn toàn có thể xảy ra!

Với việc thua kém hai HLV nữ Hồng Nhung và Mỹ Linh từ chiêu trò, kinh nghiệm, kiến thức cho tới hậu phương hỗ trợ thì việc Mr Đàm lại một lần nữa phải ôm hận tại The Voice năm nay là điều hoàn toàn có thể xảy ra!

Đêm thi thứ 3 của chương trình truyền hình thực tế The Voice Việt mùa thứ hai diễn ra với rất nhiều cảm xúc. Đã qua ba chương trình nhưng mùa năm nay không có quá nhiều thí sinh nổi bật như mùa trước nên tâm điểm chú ý của công chúng dồn về cho bốn HLV ngồi trên ghế nóng. Sau những gì bốn HLV đã thể hiện thì công chúng có thể dự đoán ra ai là người đang nắm ưu thế trong cuộc đua năm nay. Xem ra, nhiều khả năng Mr Đàm sẽ lại một lần nữa ôm hận trước hai vị HLV nữ xinh đẹp, nhiều chiêu trò và có hậu phương vững chắc!

Là HLV duy nhất của mùa trước tiếp tục tham gia mùa này, hẳn nhiên Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa thể quên đi được thất bại đau đớn với những học trò của mình. Thất bại khiến danh hiệu ông hoàng bình chọn cũng như địa vị của Mr Đàm trong làng công chúng bị giảm đi đáng kể, vì vậy, tham gia chương trình năm nay xem ra Đàm Vĩnh Hưng rất quyết tâm phục thù để lấy lại thể diện. Nhưng xem ra Mr Đàm sẽ lại một lần nữa phải ôm hận.

Không phải Quốc Trung, người có kiến thức âm nhạc sâu rộng và đầy thâm thúy mà chính là Hồng Nhung và Mỹ Linh mới chính là những người sẽ khiến Mr Đàm một lần nữa phải nhận thất bại. Tại sao ư? Nếu như theo dõi cả ba số của chương trình vừa diễn ra thì chắc hẳn ai cũng có được câu trả lời của mình nếu tinh ý.

Mr Đàm sẽ lại phải ôm hận một lần nữa trước hai HLV nữ là Hồng Nhung và Mỹ Linh.
Mr Đàm sẽ lại phải ôm hận một lần nữa trước hai HLV nữ là Hồng Nhung và Mỹ Linh.

Có thể nói, thứ vũ khí lớn nhất của Mr Đàm trong chương trình The Voice chính là lượng fan hâm mộ khổng lồ. Anh từng tham gia rất nhiều chương trình và thường giành chiến thắng trong các cuộc bình chọn. Vậy nhưng, năm nay liệu điều đó có tiếp tục mỉm cười với Mr Đàm hay không? Nên nhớ rằng, Hồng Nhung và Mỹ Linh là Diva của làng giải trí, tên tuổi thành công từ cả chục năm về trước nên có thể thấy fan hâm mộ không hề kém Mr Đàm và thậm chí fan hâm mộ của hai nữ ca sĩ còn trung thành và là những người có địa vị, tiền bạc nên việc bầu chọn cho học trò thần tượng sẽ rất lớn.

Không chỉ vậy, năm nay Mr Đàm còn phải đối đầu với Mỹ Linh, vị HLV có hậu trường vững chắc trong âm nhạc và sản xuất âm nhạc. Nên biết, Mỹ Linh có kiến thức về thanh nhạc lại còn có hậu phương vững chắc là chồng là nhạc sĩ Anh Quân và bạn là nhạc sĩ Huy Tuấn, những nhà sản xuất hàng đầu và nhạc sĩ có kiến thức âm nhạc và độ cảm âm nhạc cực tốt.

Trong đêm thi thứ 3, Mỹ Linh đã nhắc tới hậu phương vững chắc của mình trong cuộc tranh giành thí sinh với các HLV khác. Cô nhắc tới hai người nhạc sĩ nổi tiếng sẵn sàng hỗ trợ mình để giúp đỡ thí sinh. Cô cũng so sánh thí sinh với cô con gái Anna Trương, nhắc khéo thành công của con gái mình nhờ sự giúp đỡ của bố mẹ để lôi kéo thí sinh về đội của mình.

Điều này sẽ giúp Mỹ Linh rất nhiều trong công việc đào tạo thí sinh, việc đào tạo có chiều sâu và bài bản từ cách chọn bài, cách nhả âm cho tới cách thể hiện cảm xúc. Những điều này hẳn nhiên với một người không có kiến thức chuyên môn mà dựa vào nhiều chiêu trò như Mr Đàm thì sẽ không thể đọ được. Anh chỉ biết dạy thí sinh bằng kinh nghiệm, giúp họ bằng chiêu trò nên rất khó tiến xa trong cuộc thi mà yếu tố chuyên môn được đánh giá cao và khán giả cũng không phải là bù nhìn như The Voice này.

Với việc thua kém hai HLV nữ Hồng Nhung và Mỹ Linh từ chiêu trò, kinh nghiệm, kiến thức cho tới hậu phương hỗ trợ thì việc Mr Đàm lại một lần nữa phải ôm hận tại The Voice năm nay là điều hoàn toàn có thể xảy ra!

  • Minh Anh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc