Lý Hải - Minh Hà đau lòng tiết lộ quý tử bị bệnh phải cách ly

( PHUNUTODAY ) - Thông tin cậu út Mio bị bệnh phải cách ly với các anh chị khác nhiều khán giả tỏ ra lo lắng chia sẻ với gia đình Lý Hải - Minh Hà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, gia đình Lý Hải Minh Hà bất ngờ chia sẻ thông tin cậu con út tên Mio bị bệnh tay chân miệng. Theo đó, Mio phải nghỉ học vì điều trị bệnh này mất từ 7 đến 10 ngày mới khỏe. Không những thế, đôi vợ chồng nổi tiếng này đau vô cùng đau lòng khi tiết lộ quý tử Mio không ăn uống gì được thậm chí còn phải cách ly với các anh chị.

aaa-20

Nguyên văn chia sẻ của Lý Hải và Minh Hà: “Bé Mio nhà Hà vừa bị tay chân miệng. Đi khám mới biết đang có dịch. Các ba mẹ nên lưu ý, đặc biệt khi có các triệu chứng trong giấy này ghi phải cho con nhập viện ngay nhé vì bệnh này dễ trở nặng và có biến chứng nên cần theo dõi sát sao. Tình hình là 7-10 ngày con mới khoẻ. Vừa mới đi học đã phải nghỉ học. Khổ thân nhất là thằng bé bị lở trong miệng nên không ăn uống được gì lại còn bị cách ly với anh chị”.

Sau khi tiết lộ tình hình của quý tử Mio, gia đình nổi tiếng này còn cẩn thận đưa ra những điều chứng, phòng bệnh và chế độ dinh dưỡng phù hợp khi mắc phải bệnh cho khán giả biết cũng như rút kinh nghiệm.

Bên dưới bình luận, có khá nhiều khán giả tỏ ra lo lắng chia sẻ với gia đình Lý Hải Minh Hà. Khi đọc những bình luận, khán giá có thể thấy được sự lo lắng xót xa của Lý Hải Minh Hà khi quý tử nhà mình bị bệnh.

moi-dau-nam-cac-con-nha-ly-hai-da-check-in-nhoay-nhoay-o-nuoc-ngoai-a2-1519364330-25-width660height495

Minh Hà là một trong số ít bà mẹ trẻ trong làng sao Việt được nhiều người yêu mến. Cô kết hôn cùng nam ca sĩ Lý Hải từ khá sớm, hiện tại gia đình Lý Hải - Minh Hà đã có 4 nhóc tỳ đáng yêu là Rio, Mio, Cherry và Sunny. Chị còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cách nuôi dạy con cực khéo và đảm. Cậu út Mio chào đời vào tháng 7/2016, hiện cậu bé đã được 2 tuổi rất đáng yêu, thông minh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn