Ly hôn Tom Cruise, Katie Holmes đòi nuôi Suri một mình

( PHUNUTODAY ) - Tom Cruise và Katie Holmes đã chính thức thừa nhận họ đang thực hiện các thủ tục ly hôn sau hơn 5 năm gắn bó hôn nhân.

(Sao ngoại) - Tom Cruise và Katie Holmes đã chính thức thừa nhận họ đang thực hiện các thủ tục ly hôn sau 5 năm gắn bó hôn nhân.

Ảnh: Những hình ảnh hạnh phúc nhất của gia đình Tom-Katie-Suri
Tom Cruise và Katie Holmes khi còn hạnh phúc và bức ảnh bìa tạp chí W được cho là một trong những điều làm Katie khó chịu về Tom.
Tom Cruise và Katie Holmes khi còn hạnh phúc và bức ảnh bìa tạp chí W được cho là một trong những điều làm Katie khó chịu về Tom.

Chàng tài tử điện ảnh Hollywood mới đây đã thừa nhận mình đang vô cùng đau khổ khi cô vợ kém mình 15 tuổi đơn phương đệ đơn xin ly hôn. Lý do Katie đưa ra trong đơn ly hôn nộp lên toà án New York là "do những bất đồng trong quan điểm không thể dung hoà được".

Cuộc chia tay của cặp đôi vàng được cho là đẹp nhất Hollywood này đã gây shock cho rất nhiều fan hâm mộ. Điều đáng buồn nhất của cuộc chia tay là cô con gái Suri xinh xắn của họ. Trong suốt 1 tuần vừa qua, Katie dành nhiều thời gian ở New York đi dạo, đi mua sắm cùng con gái yêu.

Song song với đơn ly hôn, Katie Holmes đồng thời nộp đơn xin quyền nuôi con một mình với bé Suri mới lên 6 tuổi. Dường như Katie muốn giành bằng được quyền nuôi con bởi cô đệ đơn lên toà án New York thay vì California bởi tiểu bang này có truyền thống không để cha mẹ quyết định quyền của con cái. Một nguồn tin khác cũng cho biết Tom Cruise rất có thể sẽ kéo vụ ly hôn này về toà án California, nơi thường có xu hướng giải quyết sự việc theo chiều hàn gắn hơn.

Ảnh: Những hình ảnh hạnh phúc nhất của gia đình Tom-Katie-Suri
Cả gia đình đi nghỉ khi còn hạnh phúc bên nhau.
Cả gia đình đi nghỉ khi còn hạnh phúc bên nhau.

Về vấn đề tài chính, Katie Holmes cũng yêu cầu Tom cung cấp nhà ở và một khoản chi phí nuôi con hợp lý. Ngoài ra trong các giấy tờ ly hôn, cô yêu cầu phân chia tài sản cho dù luật sư của Tom cho biết trước khi kết hôn hai người đã có những giấy tờ thoả thuận hợp pháp theo luật California về vấn đề này. Tài sản của hai vợ chồng nhà Cruise và Holmes ước tính khoảng 275 triệu USD, hầu hết là do Tom kiếm được.

Theo như bản hợp đồng hôn nhân mà hai người ký, trong vòng 11 năm nếu họ chia tay, cứ mỗi năm Katie được nhận 3 triệu USD. Sau 11 năm, nếu ly hôn Katie Holmes sẽ nhận được một nửa tài sản hợp pháp của Tom (250 triệu USD). Theo đó, trong thời điểm này Katie Holmes sẽ chỉ nhận được 15 triệu USD cùng một tư dinh ở Beverly Hills trị giá 35 triệu USD.

Đã suốt 3 tháng nay, người ta không nhìn thấy Tom và Katie xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lớn. Tom mải mê đi đóng phim ở Iceland, còn Katie thì bắt đầu chuyển sang vai của một nhà thiết kế sau sự nghiệp điện ảnh không mấy thành công.

  • Trà My
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn