Lý lẽ thời trang thả rông của Mai Khôi

07:30, Thứ sáu 26/10/2012

( PHUNUTODAY ) - 2 về trang phục của Mai Khôi khiến cô trở thành biểu tượng thời trang xấu trong showbiz Việt. Nhưng đó chỉ là cách thể hiện cái “tôi” đặc biệt.

Nói không với áo ngực cùng những sáng chế có một không hai về trang phục của Mai Khôi khiến cô trở thành biểu tượng thời trang nhiều dị nghị trong showbiz Việt.
[links()]
Mai Khôi vốn được biết tới với phong cách thời trang khá dị. Từ mái tóc gọt tỉa đến những mẫu trang phục bỏ rơi nội y.

Hình ảnh khác người không gây được thiện cảm của Mai Khôi

 

Ngoài những lời chê bai và phản đối, vẫn có không ít người tôn trọng cái “tôi” của người nghệ sĩ. Sự sáng tạo là điều cần thiết trong nghệ thuật và nghệ sĩ hoàn toàn có thể tự do làm bất cứ điều gì mình muốn tạo cơ sở thăng hoa.

Không ngần ngại khi khoe vòng 1 hoàn hảo, Mai Khôi còn thường xuyên bật mí cô không bao giờ mặc áo ngực. Cô từng chia sẻ: “Thứ nhất, về thẩm mỹ, người thấp và tròn như tôi mặc hở đẹp hơn mặc kín. Thứ hai, tôi thấy thoải mái. Thứ ba, tôi thích khoe những cái đẹp của mình. Đâu phải ai mặc đồ hở cũng đẹp, vấn đề là biết “khoe” thôi.

 

Ví dụ mình có ngực đẹp thì khoe ngực. Thiếu gì cô có chân dài khoe chân, nhưng tôi đâu có khoe chân. Bằng chứng là rất ít khi tôi mặc váy ngắn. Ngoài ra, tôi thích hở eo lắm.

Vì cái eo là đường cong đẹp nhất của phụ nữ. Còn chuyện không mặc áo ngực, theo quan niệm của tôi không mặc mới đẹp, mặc áo ngực rất cứng, nét đẹp đó giống như búp bê vậy, xưa rồi!”

Mai Khôi không phải không biết gì về thời trang và cái đẹp, nhưng cách thể hiện của cô khác người nên ít nhận được sự đồng tình. Mai Khôi thực ra chỉ đơn giản là một người đàn bà tôn thờ vẻ đẹp tự nhiên mà thôi.

 

 

 

 

 

 

Vòng eo lý tưởng là thế mạnh của Mai Khôi nên cô cũng rất thích mặc trang phục hở eo

 

 

 

 

 

Những chiếc đầm gợi cảm tôn lên vòm ngực đẹp luôn được Mai Khôi ưu ái

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Thùy Dương
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc