Lý Nhã Kỳ giỏi như Angelina Jolie, ’sạch’ hơn Chương Tử Di?

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên showbiz Việt một ngôi sao như Lý Nhã Kỳ có vinh dự được so sánh với những diễn viên nổi tiếng thế giới như Phạm Băng Băng, Chương Tử Di, Angelina Jolie.

Lần đầu tiên showbiz Việt một ngôi sao như Lý Nhã Kỳ có vinh dự được so sánh với những diễn viên nổi tiếng thế giới như Phạm Băng Băng, Chương Tử Di, Angelina Jolie.

[links()]

Ngay đi đặt chân đến Pháp trong tuần lễ thời trang Paris 2013, Lý Nhã Kỳ đã được giới truyền thông Pháp săn đón và ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp thánh thiện của cô. Phóng viên của tạp chí thời trang hàng đầu thế giới, Vogue đã chủ động xin phép được chụp hình Lý Nhã Kỳ. Chính những phóng viên thời trang có mặt hôm đó đã dành cho Lý Nhã Kỳ những lời có cánh ví cô với Phạm Băng Băng, Chương Tử Di, những ngôi sao đã quen mặt trong những tuần lễ thời trang Paris.

Mới đây đến Angkor và Siêm Riệp quảng bá du lịch, Lý Nhã Kỳ cũng được khán giả và người dân Campuchia chào đón nồng nhiệt. Chính giới truyền thông Campuchia đã ví sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ không khác gì sự xuất hiện của Angelina Jolie của mấy năm trước khi cô trở lại Siêm Riệp giống như một vị khách du lịch, một đại sứ thiện chí của Liên Hiệp Quốc chứ không phải một diễn viên nổi tiếng thế giới. Quả là một niềm tự hào cho Việt Nam.
 

Lý Nhã Kỳ thân thiện và năng nổ hoạt động nhân đạo không kém Angelina Jolie
Lý Nhã Kỳ thân thiện và năng nổ hoạt động nhân đạo không kém Angelina Jolie


So về tài, nhan sắc, độ nổi tiếng và cả sự giàu có, Lý Nhã Kỳ chẳng thua kém Chương Tử Di và Phạm Băng Băng, Angelina Jolie.

Lý Nhã Kỳ sở hữu một nhan sắc quyến rũ hiếm có ở Việt Nam. Và điểm nổi bất nhất ở cô chính là vòng 1 căng tròn khiến bao người phải ghen tị. Mỗi khi đi tới đâu, hình ảnh Lý Nhã Kỳ lộng lẫy tới đó.

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ cũng không thua kém gì 3 mỹ nhân Chương Tử Di và Phạm Băng Băng, Angelina Jolie về khả năng diễn xuất. Mỗi bộ phim Lý Nhã Kỳ tham gia đều gây được tiếng vang. Cô để lại nhiều vai diễn để đời như vai Diễm Kiều trong phim truyền hình Kiều nữ và đại gia, Khánh Ngọc trong Gió nghịch mùa hay Hoa - người phụ nữ nóng bỏng trong phim điện ảnh Mùa hè lạnh. Chính sự nổi tiếng của Lý Nhã Kỳ tại Việt Nam đã giúp cô được mời tham gia bộ phim Thượng Hải của Trung Quốc, xuất hiện bên cạnh các diễn viên nổi tiếng của Hollywood như Châu Nhuận Phát, Củng Lợi, John Cusack, điều mà không diễn viên nào ở Việt Nam có được.

Cũng nhờ khả năng diễn xuất mà Lý Nhã Kỳ có thể làm bạn với các diễn viên nổi tiếng thế giới như Thành Long, Tạ Thiên Hoa, Hồ Hạnh Nhi, Dương Tử Quỳnh.

Nếu Angelina Jolie nổi tiếng với các hoạt động nhân đạo, làm gương mặt đại sứ cho các quỹ từ thiện thì Lý Nhã Kỳ cũng năng nổ tham gia các hoạt động từ thiện nhân đạo không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới.  Hình ảnh Lý Nhã Kỳ thân thiện nô đùa cùng với những đứa trẻ châu Phi hay giản dị đi trao quà từ thiện dưới cái nắng chói chang chang đã gây dựng nên một hình ảnh tốt đẹp trong lòng người hâm mộ.

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn đảm trách vị trí Đại sứ du lịch của Việt Nam. Một trong những thành tựu nổi bật là vận động đưa Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên thế giới mới, giúp Hà Nội đăng cai ASIAD 2019. Với đóng góp trong to lớn đó, Lý Nhã Kỳ đã vinh dự nhận bằng khen của Bộ VH TT và DL.

Ngoài thành công trong nghiệp diễn và các hoạt động xã hội,  Lý Nhã Kỳ còn là một doanh nhân giỏi. Cô đã mở boutique mang tên Enigma hội tụ 8 thương hiệu nữ trang, túi xách và đồng hồ xa xỉ của các sao Hollywood tại Việt Nam. Ngoài ra cô còn sở hữu một thương hiệu thời trang vừa mới khai trương.

Rõ ràng, Lý Nhã Kỳ tài giỏi không kém các mỹ nhân nói trên.

Lý Nhã Kỳ cũng thường xuyên chịu chi cho những món đồ hiệu đắt tiền. Cô cũng là khách hàng thường xuyên của các thương hiệu thời trang nổi tiếng mà Chương Tử Di, Phạm Băng Băng hay Angelina Jolie cũng là khách hàng ruột. Mới đây, giám đốc quản lý dự án quốc tế của thương hiệu  Chanel, bà Pascale Cadaux, đã bay từ Paris sang TP.HCM, mang theo chiếc váy mẫu cùng bộ váy dành riêng cho nữ diễn viên Mùa hè lạnh và đặt phòng khách sạn 5 sao để giúp cô thử đồ. Chiếc váy ren trắng đính đá giá hơn 2 tỷ đồng là chiếc duy nhất trên toàn thế giới.

Dù tài năng, xinh đẹp và giàu có, nhưng Phạm Băng Băng và Chương Tử Di lại cùng bị dính tin đồn thất thiệt rằng các cô là gái bao và đều có tên trong bảng giá ăn tối với các đại gia. Theo đó, Phạm Băng Băng có giá 83.000 USD, còn Chương Tử Di có giá là 90.000 USD.

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ, sạch hơn Phạm Băng Băng, Chương Tử Di
Hình ảnh Lý Nhã Kỳ, sạch hơn Phạm Băng Băng, Chương Tử Di


Cũng theo tin đồn, Chương Tử Di còn bị cho là được trả tới cả chục triệu nhân dân tệ để quan hệ tình dục với Bạc Hy Lai, cựu bí thư Trung Khánh.

Một số báo còn tung tin, Chương Tử Di nổi tiếng trong giới giải trí vì khả năng kiếm tiền, có những món trang sức, bất động sản nhờ cặp với đại gia. Tử Di được cho là có 5 hoặc 6 bạn trai tỷ phú cùng lúc, nhưng chỉ có một bạn trai chính thức được công bố. Ước tính, nữ diễn viên này kiếm được ít nhất 700 triệu NDT (khoảng 110 triệu USD) từ các phi vụ sex trong 10 năm qua.

Tin đồn ảnh hưởng  tai hại đến tên tuổi của Chương Tử Di, cô bị cắt một số hợp đồng quảng cáo cũng như đóng phim, đến mức cô phải kiện ra tòa và cuối cùng, tòa đã trả lại sự trong sạch cho cô.

Còn Phạm Băng Băng - nữ hoàng quảng cáo và các trang bìa của các tạp chí lớn tại Trung Quốc đồng thời cũng là nữ hoàng thị phi khi dính phải tin đồn được đại gia sản xuất phim ảnh bao 4 triệu NDT từ năm 16 tuổi và mẹ cô cũng biết chuyện.

Nổi tiếng tài sắc, giàu có giống như các ngôi sao quốc tế nhưng Lý Nhã Kỳ chưa bao giờ dính phải tin đồn thất thiệt như trên. Cô may mắn có được bố mẹ nuôi, hai anh nuôi và chị nuôi đều là tỷ phú nổi tiếng thế giới. Còn những thị phi quanh các mối quan hệ này, đặc biệt, đến bây giờ chưa ai chứng minh được. 

Dù nổi tiếng thế giới nhưng tiếc thay Lý Nhã Kỳ lại chịu bao điều tiếng, áp lực ở trong nước, đặc biệt là giai đoạn cô làm Đại sứ du lịch Việt Nam. Thế nên, có lẽ hoàn toàn không khó hiểu khi Lý Nhã Kỳ đã rời bỏ chức đại sứ trong nước và đang hướng ra quốc tế.

Khoe của kiểu lợn cưới, áo mới của Mỹ Lệ-Lý Nhã Kỳ

 

  • Trần Hiểu

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn