Lý Tiểu Lộ - PGone khiến dư luận dậy sóng với màn ôm ấp thân mật

( PHUNUTODAY ) - Mới đây nhất trên các trang mạng xã hội đang xôn xao đoạn clip được cho là của Lý Tiểu Lộ và PGone với những hành động ôm ấp, khóa môi đầy tình cảm.

Mới đây nhất vào ngày 30/10, cộng đồng mạng Trung Quốc được phen xôn xao với đoạn clip được cho là của Lý Tiểu Lộ và PGone. Trong đoạn clip được đăng tải, cặp đôi có những hành động thân như các cặp tình nhân đang yêu nhau. Theo tìm hiểu, thời điểm quay đoạn video này rơi vào khoảng tháng 9/2018, sau khi câu chuyện lùm xùm ngoại tình, nữ diễn viên bất chấp dư luận vẫn tiếp tục hẹn hò với tình trẻ.

1.1
Lý Tiểu Lộ và PGone lộ clip tình tứ khiến dư luận dậy sóng.

Lý Tiểu Lộ và PGone lộ clip tình tứ khiến dư luận dậy sóng.

Empty
Empty
Empty
Cặp đôi có những hình ảnh cực tình cảm.

Cặp đôi có những hình ảnh cực tình cảm.

Theo đó, ngay sau khi đoạn clip được đăng tải chính PGone đã lên tiếng xác nhận cả hai có tình cảm với nhau. Đồng thời, nam rapper trẻ cũng chia sẻ khoảng 3-4/2018 là thời điểm mà cả hai đau khổ, phải tìm tới nhau để an ủi, giải quyết vấn đề. Do đó, họ mới nảy sinh tình cảm.

Cùng với đó, PGone cũng có những lời lẽ ngầm ám chỉ chính Giả Nãi Lượng là người không tốt bụng như hình tượng bên ngoài.

Sau khi đoạn clip thân mật giữa Lý Tiểu Lộ và PGone được đăng tải, một nhân viên trong đoàn phim mà Giả Nãi Lượng đang tham gia chia sẻ: "Tôi là người đóng phim cùng Giả Nãi Lượng. Anh ấy đang phát điên rồi. Một tiếng trước còn nói chuyện vui vẻ với chúng tôi, giờ anh ấy chỉ im lặng. Đoàn làm phim cũng phải tạm dừng".

Nói về câu chuyện tình tay ba này thì vụ ngoại tình của Lý Tiểu Lộ năm 2018 được Sina bình chọn là một trong 7 sự kiện chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Trước đó, cô và nam diễn viên Giả Nãi Lượng có một gia đình hạnh phúc với cô con gái Điềm Hinh thông minh, đáng yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link