Hari Won tiết lộ món quà đầu tiên Trấn Thành tặng khi yêu nhau, đến giờ cô vẫn giữ gìn cẩn thận

( PHUNUTODAY ) - Đáng nói, tính đến hiện tại, sau 4 năm nhận món quà này, Hari Won vẫn còn giữ rất kỹ và thường xuyên xử dụng để đi quay hình.

Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi giày có và được ngưỡng mộ. Họ sở hữu khối tài sản khủng nhiều người mơ ước. Sau khi chính thức về chung một nhà, họ lại càng chăm sắm sửa đồ hiệu. Hari Won và Trấn Thành thường xuyên tặng nhau đồ hiệu vào các dịp đặc biệt, có món lên đến gần 1 tỷ đồng.

Mới đây, Hari Won đã vô tình tiết lộ món quà đầu tiên mà ông xã tặng hồi còn hẹn hò. Đó chính là đôi giày hiệu có giá hơn 20 triệu đồng. Cụ thể khi Hari Won bắt quả tang Thúy Ngân đi trộm giày hiệu của mình. Cô đã ngay lập tức bắt Thúy Ngân cởi ra. Thúy Ngân phân trần: “Trời ơi, em xin lỗi, em cứ tưởng đây là guốc của em nên mới đi. Em không biết đấy là guốc của chị”.

Hari Won không tin, thốt lên: “Tôi không thể tin được. Đôi guốc này là chồng tôi tặng tôi lúc mới yêu nhau đấy. Vậy mà bây giờ Thúy Ngân nỡ lòng ăn cắp của tôi. Trời đất ơi, Thúy Ngân ăn cắp guốc chồng tôi tặng cho tôi. Nó lấy guốc của tôi đi như đúng rồi vậy”.

anh-chup-man-hinh-2020-08-20-luc-185337-15979247879031947898254

Thúy Ngân ngượng quá nên lúng túng giải thích: “Không phải như chị Hari Won nghĩ đâu. Lúc nãy em mải mê nghe anh Khắc Việt hát quá nên không để ý xuống dưới chân. Tự nhiên con bé trợ lí mang đôi guốc đặt trước mặt cho em đi. Đôi guốc của em giống đôi guốc của chị quá nên lúc đặt hai đôi cạnh nhau em nhìn nhầm rồi cứ thế đi vào”.

Hương Giang khẳng định: “Không hề giống nhau một chút nào nhé Thúy Ngân. Guốc của Trấn Thành tặng chị Hari Won là hiệu đắt tiền, còn guốc của em là hiệu gì đó không biết. Rõ ràng Thúy Ngân thấy người sang bắt quàng làm họ. Hai đôi guốc cùng màu nude nhưng một đôi giày hiệu còn một đôi không phải”.

Tới lúc này, Thúy Ngân phải thừa nhận: “Đúng vậy, guốc của em có 120 ngàn, mua ngoài chợ Bến Thành, do em gái em tặng cho em“.

Chỉ là vô tình thôi Hari Won đã cho thấy sự nâng niu và trân trọng món quà mà chồng tặng dù đã được mấy năm rồi. Thậm chí cô còn giữ rất kỹ và thường xuyên xử dụng để đi quay hình. Trước đây, có lần, nam MC cũng thẳng thắn chia sẻ trên sóng truyền hình rằng anh có thú vui mua sắm giày cho vợ, đa phần giày của vợ là do anh sắm. 

hari-won-chi-tien-ty-mua-dong-ho-mung-sinh-nhat-tran-thanh-66dca3ee-15979262009741604729868

Trấn Thành còn quyết định mua một căn hộ tại Hà Nội dành tặng cho bà xã để chuẩn bị cho những lần đi diễn không phải thuê nhà ở. Ban đầu anh chưa muốn mua, anh nói: "Ước mơ chung của chị em phụ nữ. Ước mơ này của em nhỏ quá nhỉ". Hari Won tiếp tục năn nhỉ: "Tình yêu của anh dành cho em lớn như vậy, anh dành cho em bao nhiêu thứ, nhưng ước mơ của em chỉ nho nhỏ thế thôi".

Nam MC nghe vậy đã quyết định sẽ mua một căn hộ tại Hà Nội cho Hari Won: "Em bình tĩnh, bớt mơ lại. Cuộc đời Trấn Thành sống và làm việc cho nhân dân, khán giả, nhưng mang tiền về chỉ biết dâng cho vợ. Vợ là cha là mẹ, vợ nói gì cũng nghe. Mua nhà thì mua nhà".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn