Bất ngờ trước cuộc sống nhiều điều đặc biệt của cặp vợ chồng hài Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt

( PHUNUTODAY ) - Dù không nổi đình đám như 1 số cặp đôi khác nhưng cho đến hiện tại gia đình Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt vẫn nhận được sự yêu mến cũng như ghen tị về một cuộc sống ấm êm, hạnh phúc.

Hiện tại, Lâm Vỹ Dạ là một trong nữ diễn viên hài nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ khi qua tính cách hoạt ngôn, dí dỏm, hài hước đã giúp cô xuất hiện ở hầu khắp gameshow truyền hình. Ngoài sự duyên dáng trên sân khấu, chuyện tình đẹp của cô với nam diễn viên Hứa Minh Đạt cũng là điều khiến nhiều khán giả ghen tỵ.

Trải qua 9 năm chung sống, cả hai vẫn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào chẳng khác thuở ban đầu.

Trải qua 9 năm chung sống, cả hai vẫn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào chẳng khác thuở ban đầu.

Tuy không quá nổi tiếng như những cặp đôi khác nhưng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt may mắn có sự nghiệp ổn định và gia đình êm ấm. Có cơ duyên quen biết khi còn theo học chung tại Trường Sân khấu Điện ảnh, cặp đôi đã kết hôn được tròn 9 năm, có hai bé trai nhưng tình cảm vẫn mặn nồng, hạnh phúc như ngày đầu.

Lâm Vỹ Dạ từng chia sẻ cả hai đã cùng trải qua những biến cố và sóng gió lớn đến mức dường như muốn gục ngã. Bà mẹ 2 con từng chia sẻ rằng chính khán giả và gia đình là nguồn động lực to lớn mỗi khi cô gặp sóng gió giúp cô vững bước và thành tâm làm nghề.

lvd-pntd1
Ở bên nhau từ khi cả hai vẫn chưa có gì trong tay, đến nay Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đã dần trở thành cặp đôi nổi tiếng trong Vbiz.

Ở bên nhau từ khi cả hai vẫn chưa có gì trong tay, đến nay Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đã dần trở thành cặp đôi nổi tiếng trong Vbiz.

Đồng thời, khi nhắc đến cuộc hôn nhân của mình, Lâm Vỹ Dạ cũng đã thổ lộ: "Mỗi người nhịn một chút vì gia đình, vì con cái. Mối quan hệ nào cũng vậy chứ không riêng vợ chồng, sự tôn trọng nhau luôn phải đặt lên hàng đầu mới giữ mọi thứ bền lâu. Tôi với anh Đạt tính đến nay, sau 8 năm kết hôn và hơn 10 năm yêu nhau, đã không còn cảm xúc yêu như ngày xưa mà là thương nhiều hơn.

Chúng tôi hâm nóng tình cảm bằng những cách đơn giản lắm, ví dụ bộ ảnh cưới kỉ niệm 8 năm kết hôn vừa mới đây cũng là một cách để giữ lửa hạnh phúc. Khi yêu người ta có cách yêu riêng còn khi đã về chung một nhà lại có một cách riêng, chúng tôi hiểu rõ điều đó nên mới giữ được hạnh phúc bền chặt đến vậy".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn