Mách bạn cách làm cho VÍ TIỀN LUÔN CĂNG CỨNG toàn tiền polymer, TIÊU MÃI KHÔNG HẾT

( PHUNUTODAY ) - Ví tiền tượng trưng cho tài lộc, tiền bạc của bạn, vì vậy nếu bạn muốn tiền bạc của mình luôn rủng rỉnh không bao giờ hết thì hãy nâng niu chiếc ví của mình thật đúng cách. Bạn sẽ không bao giờ nghèo khổ.

Không đặt ví trên sàn nhà

Theo quan niệm của các chuyên gia phong thủy thì ví tiền là vật linh thiêng nên tối kị việc bạn để ví tiền lên sàn nhà hoặc trong những nơi ẩm ướt, tăm tối như nhà vệ sinh. Bạn cũng không nên để ví của mình bị bẩn bởi nếu ví bị bẩn hoặc rách thì thần tài sẽ không bao giờ ghé tới thăm bạn. Vì vậy, bạn nên giữ ví của mình thật sạch sẽ, bóng loáng để thần tài có thể tới thăm bất cứ lúc nào.

Giữ ví luôn ngăn nắp gọn gàng

Ví tiền thể hiện phong cách, tính nết của một con người bạn nên giữ ví tiền của mình luôn ngăn nắp. Hãy thể những đồng tiền mà mình kiếm được một cách phẳng phiu trân trọng nó, dù nó cũ hay mới, giá trị cao hay thấp cũng cần tôn trọng nó. Bạn có thể sắp xếp tiền từ tớ lớn cho tới tờ bé để dễ dàng hơn khi sử dụng.

Một chiếc ví gọn gàng hợp mệnh của người dùng sẽ mang lại nhiều tài lộc giàu sang

Một chiếc ví gọn gàng hợp mệnh của người dùng sẽ mang lại nhiều tài lộc giàu sang

Việc bạn sắp xếp ví tiền của mình ngăn nắp sẽ khiến cho tài lộc, tiền bạc của bạn luôn thuận lợi . Mọi công việc làm ăn trôi chảy tiền bạc cứ chảy vô ví bạn ầm ầm. Ngược lại nếu bạn để tiền bạc lộn xôn sẽ khiến cho tài lộc của bạn rối ren khó kiếm.

Không để hóa đơn thanh toán trong ví

Nhiều người thường có thói quen giữ lại những tờ hóa đơn thanh toán điện, nước, hóa đơn siêu thị… Việc bạn để lại những hóa đơn thanh toán trong ví sẽ khiến cho bạn luôn có vật cản trở làm cho tiền bạc chảy vào ví bạn không nhiều lên được. Bạn luôn là con nợ của những tờ hóa đơn kia. Vì vậy bạn cần vứt bỏ những tờ hóa đơn thanh toán đó ra khỏi ví của mình để tiền bạc luôn đầy ắp trong ví.

Bạn nên sắp xếp ví tiền của mình thật ngay ngắn gọn gàng để tài lộc được hanh thông

Bạn nên sắp xếp ví tiền của mình thật ngay ngắn gọn gàng để tài lộc được hanh thông

Không dùng ví cũ của người khác cho

Một chiếc ví dù là hàng hiệu, nhưng nếu nó là đồ người khác đã dùng rồi thì bạn không bao giờ được nhận nó. Bởi theo phong thủy ví là lộc, mà lộc ai người đó hưởng. Một chiếc ví cũ sẽ khiến cho tài lộc của bạn chỉ chảy vào túi người chủ cũ, còn bản thân bạn thì luôn nghèo nàn khó khăn, tiền bạc thiếu thốn.

Bạn nên chọn một chiếc ví tiền hợp mệnh với mình để ví tiền của bạn luôn chứa nhiều tài lộc.

Bạn nên chọn một chiếc ví tiền hợp mệnh với mình để ví tiền của bạn luôn chứa nhiều tài lộc.

Chọn màu sắc ví hợp mệnh của mình

Mỗi người đều có mệnh riêng của mình, vì vậy bạn hãy chọn ví tiền hợp với mệnh của mình để ví tiền của bạn luôn thuận phong thủy. Tiền bạc trong ví cũng vì thế mà ngày càng nhiều lên, tiền vào ào ạt, tiền ra nhỏ giọt, bạn luôn có cuộc sống giàu có sung túc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn