Mai Phương Thúy bất ngờ có dòng trạng thái ẩn ý về chuyện tình năm xưa

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ đầy tâm trạng của Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ phải suy đoán xem liệu nàng hậu đang nhớ nhung ai trong quá khứ.

Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy vừa chia sẻ hình ảnh khoe dáng cực kì nóng bỏng kèm dòng trạng thái đầy tâm trạng: “Thật sự rất khó để thôi nhớ một người… Rất khó quên đi mối tình năm ấy…”. Điều này khiến công chúng bán tín bán nghi, liệu người đẹp này đang nhung nhớ ai trong quá khứ?

Hình ảnh được nàng hậu chia sẻ cùng dòng trạng thái tâm trạng.

Hình ảnh được nàng hậu chia sẻ cùng dòng trạng thái tâm trạng.

Kể từ khi nổi tiếng sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Mối tình hiếm hoi cô tiết lộ trước truyền thông là với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Mai Phương Thúy từng cho biết cô và Noo Phước Thịnh đã có khoảng thời gian yêu đương tìm hiểu nhưng sau đó quyết định dừng lại và hiện tại cả hai vẫn là bạn thân của nhau. Chính vì vậy có thể status tâm trạng mới của Mai Phương Thúy đang muốn nói đến Noo Phước Thịnh?

mai-phuong-thuy-22

Mới đây trong tiệc cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra tại Phú Quốc, Noo Phước Thịnh trong cơn say đã tuyên bố rằng đang “cua” Phạm Quỳnh Anh và bà mẹ hai con cũng là “gu” của nam ca sĩ. Tuy chỉ là những lời nói vui trong lúc say nhưng nhiều người vẫn tích cực “đẩy thuyền” cho Noo Phước Thịnh và Phạm Quỳnh Anh. Chính Mai Phương Thúy cũng nằm trong hội những người “đẩy thuyền” cho cặp đôi này. Tuy nhiên nói về những hình ảnh thân thiết với Noo Phước Thịnh, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ rằng đó chỉ là mối quan hệ chị em trong sáng, không có gì hơn.

Hình ảnh được Phạm Quỳnh Anh chia sẻ kèm lời đính chính tình chị em trong sáng với Noo.

Hình ảnh được Phạm Quỳnh Anh chia sẻ kèm lời đính chính tình chị em trong sáng với Noo.

Hiện tại Mai Phương Thúy cũng đã có bạn trai và dự tính sẽ kết hôn trong thời gian tới. Theo chia sẻ của nàng hậu, bạn trai cô là người vô cùng tâm lý, chiều chuộng và tôn trọng những sở thích riêng của cô. Cùng với đó cả hai chủ động về vấn đề tài chính, không ràng buộc nhau về điều này.

74462412_253900475584253_8706401671137198080_o
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn