Mai Phương Thúy diện đầm đen bó sát khoe body gợi cảm giữa tin đồn bí mật sinh con

( PHUNUTODAY ) - Chiếc váy đen bó sát đã khéo khoe thân hình bốc lửa cùng làn da trắng nõn nà của nàng Hoa hậu sinh năm 1988.

Sau khi tuyên bố rút khỏi showbiz, tần số xuất hiện của Mai Phương Thúy giảm rõ rệt trước công chúng. Do vậy khi đảm nhận vai trò khách mời ở một sự kiện ra mắt phim vào tối 13/2, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã trở thành “nam châm” thu hút giới truyền thông.

Trên thảm đỏ, Mai Phương Thúy xuất hiện với vẻ ngoài gợi cảm, thu hút trong trang phục màu đen. Lựa chọn kiểu đầm bó sát ngắn trên đầu gối, người đẹp sinh năm 1988 hoàn toàn nổi bật nhờ chiều cao vượt trội (1m80) và khoe trọn ba vòng bốc lửa.

Empty

Mẫu váy xẻ ngực vừa phải khéo khoe đôi bồng đảo căng tròn. Sắc đen tương phản với làn da trắng nõn khiến nàng Hậu sexy mà không phản cảm

Empty

Chiều cao 1m80 cùng body “chuẩn không cần chỉnh”, không chút mỡ thừa nên những mẫu váy “hở trên ngắn dưới” như thế này chẳng làm khó được cô

Empty

Chiều dài chiếc váy khéo khoe cặp giò dài miên man của mỹ nữ 1m80

Mai Phương Thúy vốn là người đẹp trung thành với style gợi cảm. Cô từng nhiều lần xuất hiện tại các sự kiện trong những bộ trang phục sexy, “đốt mắt người nhìn”. Tuy tuyên bố rút khỏi showbiz và khoảng 4 năm trở lại đây người đẹp không còn xuất hiện nhiều như trước nhưng với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và gu thời trang thảm đỏ táo bạo, Mai Phương Thúy vẫn là cái tên được truyền thông ưu ái.

Empty
Empty

Mẫu váy đen ôm sát được Mai Phương Thúy ưu ái khoác lên mình trong nhiều sự kiện

Gần đây, trước tin đồn rút khỏi showbiz để ở ẩn sinh con, Mai Phương Thúy cũng thẳng thắn phủ nhận trong một talk show giải trí: “Tôi chỉ béo lên thôi. Nào đã có con. Trời ơi, nói chung là trong thế gian này, mọi người vẫn còn nợ tôi một đứa con.

Nếu tôi có con, mẹ tôi chắc sẽ mở tiệc mừng 3 ngày 3 đêm đấy. Hay là mình chờ ai đó?". Khi được hỏi nhân vật "ai đó" là ai? Mai Phương Thúy khéo léo né tránh và cho biết: “Vui lên tôi lại đùa thôi. Anh ơi, em xin lỗi nha”.

Cũng trong talk show này, Hoa hậu Việt Nam 2006 tâm sự cô từng bị chỉ trích vì quá béo: “Thời điểm tăng cân nhiều nhất, tôi tầm 65kg. Khi xưa, giai đoạn gần nhất chỉ tầm 59 - 60kg thôi. Rồi bị mọi người chê dữ quá, tôi phải giảm cân gấp”.

mpt7

Sở hữu hình thể đạt chuẩn nhưng cũng có lúc Mai Phương Thúy từng bị chỉ trích vì thừa cân, mũm mĩm so với Hoa hậu 

Theo Mai Phương Thúy, hiện tại mình “vẫn béo” dù không đạt ngưỡng cân nặng như xưa, tuy nhiên những hình ảnh mới nhất cho thấy Mai Phương Thúy vẫn sở hữu thân hình đáng ngưỡng mộ, được nhiều chị em ao ước và có thể tỏa sáng trong mọi mẫu xiêm y.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link