Mai Phương Thúy nói thật về những điều tiếng

13:55, Chủ nhật 23/06/2013

( PHUNUTODAY ) -

 
(Hoa hậu) - Trước việc hình ảnh ngày càng suy giảm trầm trọng trong lòng khán giả, mới đây, trong bài phỏng vấn Mai Phương Thúy đã lên tiếng về tất cả những ồn ào xung quanh mình từ việc làm từ thiện, tốt nghiệp đại học, hàng hiệu, đi tiếp thị rượu!
 
Theo Mai Phương Thúy, việc đi dự tiệc không phải là vì tiền mà vì yêu thích thời trang, thích thưởng thức các chương trình văn hóa nghệ thuật.
 
"Con người ta cần có sự trải nghiệm để làm giàu thêm vốn văn hóa của mình - đó mới là lý do chính để tôi xuất hiện trong những sự kiện. Tôi chủ yếu tham gia vì yêu thời trang và thích thưởng thức những chương trình đậm tính văn hóa nghệ thuật thôi. Còn tiền ư? Có nhiều cách chân chính khác để kiếm tiền, không những nhiều hơn mà còn ít ồn ào và ít thị phi hơn".
 
Mai Phương Thúy cho rằng khó làm giàu từ danh hiệu hoa hậu. "Làm giàu từ danh hiệu khó lắm. Tôi nghĩ mình không nên quan trọng việc làm giàu từ đâu, miễn là mình làm việc chăm chỉ, đúng đắn và có đầu óc thì thành công về tiền bạc, danh tiếng sẽ tự đến", hoa hậu nói.
 
Mai Phương Thúy cũng trả lời trước thắc mắc cô lấy tiền đâu ra để xài hàng hiệu.
 
"Tiền từ công việc kinh doanh, làm người mẫu quảng cáo, đôi lúc là quà tặng của bạn bè, của nhãn hàng thời trang. Đây là việc cá nhân, mọi người thắc mắc thì tôi trả lời chứ tôi nghĩ đây không phải là việc đáng nói", cô thổ lộ.

Ngoài ra, Mai Phương Thúy cũng khẳng định việc tốt nghiệp đại học của mình.
 
"Không thấy không có nghĩa là không có. Chẳng hạn trường hợp của tôi. Tôi khá ngạc nhiên khi người ta thấy tôi không đi dự lễ tốt nghiệp thì nói tôi chưa tốt nghiệp đại học. Tôi không nói nhiều về công việc nào đó của mình không có nghĩa là tôi không làm. Thực sự tôi nghĩ việc gì cũng cần phải chia sẻ đúng đối tượng. Khán giả vốn chỉ quen thấy tôi trong vai trò hoa hậu nên tôi chỉ hay chia sẻ những gì liên quan đến từ thiện, văn hóa nghệ thuật và thời trang. Còn những công việc khác, tôi chia sẻ khi thật sự cần thiết".

 

Mai Phương Thúy đã nói thật sau những điều tiếng về mình
Mai Phương Thúy đã nói thật sau những điều tiếng về mình
 
Qua những lời tâm sự trên, thì có lẽ trong thời gian qua khán giả đã trách nhầm và hiểu lầm Mai Phương Thúy. Mọi người đã vu oan cho người đẹp những tiếng xấu, không nhìn vào các việc làm của cô mà chỉ soi mói để ý những bộ quần áo cô mặc và những sự kiện cô tham gia.
 
Mai Phương Thúy không phải đi quảng cáo rượu vì tiền mà vì muốn học hỏi văn hóa thưởng rượu để làm đẹp cho cuộc sống của mình, để có thể giao du với bạn bè cũng như các mối quan hệ khác trong xã hội.
 
Ngoài ra, Mai Phương Thúy đã tốt nghiệp đại học chứ không phải vì cô mải dự tiệc kiếm tiền mà bỏ bê việc học của mình. Chỉ có điều người đẹp khiêm tốn không nói ra mà thôi 
 
Hơn nữa, Mai Phương Thúy không phải không còn đi làm từ thiện, trái lại cô làm trong âm thầm. Không những vậy, hiệu quả gấp 5-7 lần ngày xưa.
 
Thật tội nghiệp cho Mai Phương Thúy khi phải chịu tiếng xấu của dư luận. Có lẽ từ nay về sau, mọi người nên có cái nhìn trân trọng và thay đổi về Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy né tránh rượu

 

Cam Thảo (Tổng hợp từ Phunutoday, NLĐ)

 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc