Mai Phương Thúy sang Dubai tìm người yêu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phải chăng quá mệt mỏi chờ đợi người tình tin đồn Benny Ng nên Mai Phương Thúy đi tìm một tình yêu mới, chỗ dựa vững chắc cho mình ở Dubai?

Mới đây Mai Phương Thúy đã khoe những tấm ảnh của mình trong chuyến du lịch tại Dubai. Khi thì Mai Phương Thúy khoe chân dài miên man giữa mênh mông sa mạc, khi thì Mai Phương Thúy cưỡi lạc đà.

Phải chăng Mai Phương Thúy sang xứ xở này để tìm người yêu mới cho mình như Maria Đinh Phương Ánh?

Được biết trong thời gian vừa qua, người tình tin đồn của Mai Phương Thúy, Benny Ng đã biến mất khỏi truyền thông. Benny Ng cũng không tháp tùng người yêu đi các sự kiện như trước, để Mai Phương Thúy lẻ bóng một mình.

Khi Mai Phương Thúy muốn cưới, Benny Ng im lặng, không chịu lên tiếng, không chịu xuất hiện đáp trả lại lời gợi ý của người yêu.

Khi Mai Phương Thúy gặp phải ồn ào về chuyện đi quảng cáo, tiếp thị rượu Benny Ng đã lặn mất tăm, bỏ rơi người yêu để mình cô hứng chịu chỉ trích của dư luận, sau đó phải miệt mài đi từ thiện để lấy lại hình ảnh của mình. Vào thời khắc quan trọng hay lúc Mai Phương Thúy gặp khó khăn nhất thì ít thấy người đàn ông này ở bên cạnh cô. Nhiều người tự hỏi đến khi nào Benny Ng mới cho Mai Phương Thúy một danh phận, rước cô về dinh?

Mô tả ảnh.
Mai Phương Thúy sang Dubai tìm người yêu?

Phải chăng quá mệt mỏi chờ đợi người tình Benny Ng nên Mai Phương Thúy đã đi tìm một tình yêu mới cho mình ở Dubai?

Đàn ông ở Dubai lại rất giàu có và chiều phụ nữ. Như trường hợp của Maria Đinh Phương Ánh là một ví dụ điển hình. Maria Đinh Phương Ánh thường tự hào khoe người yêu là tỷ phú gốc Ả rập đã xông xênh chi tiền cho cô mua siêu xe giá 5 tỷ đồng, nhẫn kim cương gần 2 tỷ đồng, quần áo hàng hiệu cùng những chuyến du lịch Dubai dài ngày.

Người hâm mộ rất mong chờ Mai Phương Thúy tìm được chỗ dựa vững chắc cho mình như Maria Đinh Phương Ánh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn