Showbiz 22/10: Quang Lê công khai bạn gái mới, Nhã Phương - Trường Giang lộ điều lạ trong đoạn clip hậu trường

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 22/10: Quang Lê công khai bạn gái mới thân mật ôm chặt nhau tại Hàn Quốc, Nhã Phương - Trường Giang cùng xuất hiện trong đoạn clip với chi tiết gây hoang mang khiến dư luận chú ý.

Nam ca sĩ Quang Lê gây chú ý khi bất ngờ công khai hình ảnh ôm chặt cô gái lạ tại Hàn Quốc. Chia sẻ hình ảnh thân mật này, Quang Lê viết:

Nam ca sĩ Quang Lê gây chú ý khi bất ngờ công khai hình ảnh ôm chặt cô gái lạ tại Hàn Quốc. Chia sẻ hình ảnh thân mật này, Quang Lê viết: "Người ấy là ai? Đi bên tôi, cô ấy hỏi tôi có lạnh không? Tôi không trả lời mà chỉ ôm chặt cô ấy thôi, có phải tôi đã?". Ngay khi hình ảnh này được đăng tải, người hâm mộ đã đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Quang Lê. Đồng thời, một số ý kiến mạnh dạn cho rằng đây chính là Ivy - vợ cũ Hồ Quang Hiếu.

Cách đây vài giờ, đoạn clip hậu trường ghi lại những hình ảnh thú vị của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đã được đăng tải trên một trang về showbiz. Trong đoạn clip được đăng tải, nữ diễn viên diện đầm vàng cúp ngực khéo léo khoe vòng 1 đầy đặn. Đồng thời, cả hai vợ chồng nhà nam danh hài còn quẩy cực sung với những động tác vũ đạo vui nhộn và hài hước trong đoạn clip đi kèm.

Cách đây vài giờ, đoạn clip hậu trường ghi lại những hình ảnh thú vị của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đã được đăng tải trên một trang về showbiz. Trong đoạn clip được đăng tải, nữ diễn viên diện đầm vàng cúp ngực khéo léo khoe vòng 1 đầy đặn. Đồng thời, cả hai vợ chồng nhà nam danh hài còn quẩy cực sung với những động tác vũ đạo vui nhộn và hài hước trong đoạn clip đi kèm.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Nam Em gây hoang mang với hình ảnh được chính cô đăng tải. Chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, Nam Anh viết:

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Nam Em gây hoang mang với hình ảnh được chính cô đăng tải. Chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, Nam Anh viết: "Khi mẹ đi làm mà còn nhõng nhẽo". Ngoài những lời khen dành cho nhan sắc, người hâm mộ không quên nhắn nhủ tới người đẹp phải chú ý sức khỏe. Qua hình ảnh này, dễ dàng nhận thấy Nam Em thời gian gần đây đã lấy lại vóc dáng nhưng có vẻ như lại quá gầy.

Để kỷ niệm 10 năm ca hát, Hoàng Thùy Linh đã cho ra mắt album vol.3 với tựa đề

Để kỷ niệm 10 năm ca hát, Hoàng Thùy Linh đã cho ra mắt album vol.3 với tựa đề "Hoàng". Bảy ca khúc trong album "Hoàng" giúp người nghe cảm nhận được hành trình cuộc đời với nhiều giai đoạn thăng trầm đầy cảm xúc của một người phụ nữ như Hoàng Thùy Linh. Album không chỉ gây ấn tượng mạnh với một tracklist mang đậm concept dân gian và văn học mà còn bởi tạo hình độc đáo và khí chất ngời ngời của cô.

Trên trang cá nhân của mình, nam trung vệ Bùi Tiến Dũng đã đăng tải khoảnh khắc bên vợ Khánh Linh và con gái nhỏ mới chào đời. Gửi lời nhắn nhủ đầy tình cảm đến vợ khi vừa vượt cạn thành công, Bùi Tiến Dũng viết:

Trên trang cá nhân của mình, nam trung vệ Bùi Tiến Dũng đã đăng tải khoảnh khắc bên vợ Khánh Linh và con gái nhỏ mới chào đời. Gửi lời nhắn nhủ đầy tình cảm đến vợ khi vừa vượt cạn thành công, Bùi Tiến Dũng viết: "Cảm ơn em vì tất cả".

Sau khi chia tay, Thái Trinh bất ngờ có sự thăng hạng về nhan sắc. Nữ ca sĩ cho biết, thời gian này, cô đang học cách yêu bản thân hơn, sống tích cực hơn và tập trung cao độ vào công việc. Thái Trinh chia sẻ:

Sau khi chia tay, Thái Trinh bất ngờ có sự thăng hạng về nhan sắc. Nữ ca sĩ cho biết, thời gian này, cô đang học cách yêu bản thân hơn, sống tích cực hơn và tập trung cao độ vào công việc. Thái Trinh chia sẻ: "Nhưng giờ Thái Trinh của ngày xưa chết rồi. Tôi không muốn mình sống nhạt nhẽo vô vị nữa vì “you only live once”, thời gian mỗi người là có giới hạn, nếu tôi cứ chần chừ và ù lì trong nỗi buồn, tôi sẽ hối tiếc về tuổi trẻ của mình''.

Tối 21/10, Trấn Thành tổ chức buổi tiệc nhỏ mừng sinh nhật mẹ, đáng chú ý dịp đặc biệt này có sự góp mặt của cả gia đình nhưng thiếu Hari Won. Không để người hâm mộ thắc mắc, Trấn Thành nhanh chóng lên tiếng trấn an:

Tối 21/10, Trấn Thành tổ chức buổi tiệc nhỏ mừng sinh nhật mẹ, đáng chú ý dịp đặc biệt này có sự góp mặt của cả gia đình nhưng thiếu Hari Won. Không để người hâm mộ thắc mắc, Trấn Thành nhanh chóng lên tiếng trấn an: "Hôm nay Hari đi quay phim tới khuya không đi được. Cả nhà đừng lo nhé".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn