Lộ cuộc cãi vã căng thẳng giữa Lê Phương và chồng trẻ kém 7 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Phạm Trung Kiên lần đầu lên tiếng chia sẻ về "tật xấu" của vợ và những cuộc cãi vã căng thẳng giữa hai người.

Sau gần 9 tháng kết hôn, có nhiều điều thay đổi trong cuộc sống của diễn viên Lê Phương và ông xã kém 7 tuổi Trung Kiên. Cũng như bao cặp vợ chồng khác, giữa họ cũng có những bất đồng, thậm chí có lúc rất căng thẳng. Nhưng trên hết, tất cả đều được xây dựng trên tình thần là thương yêu, thấu hiểu và biết nhường nhịn nhau.

Mới đây, Lê Phương - Trung Kiên xuất hiện tại show truyền hình "Là vợ phải thế" và cùng nhau kể lại chuyện tình đầy thú vị của mình và chia sẻ rất thật về cuộc sống hôn nhân. Đây cũng là lần đầu tiên thấy Trung Kiên tỏ ra "bức xúc" và nói xấu vợ trước đông đảo khán giả dù từ trước đến nay, anh nổi tiếng là người chiều vợ khiến người ta tin "ngôn tình là có thật".

084546-15-413-1552

Thế nhưng lần này, anh dám nói thẳng, nói thật cái mà mình ấm ức nhất về vợ. Đó là lúc giận nhau, Lê Phương luôn "nhốt" chồng trong phòng, không cho bỏ đi bất cứ đâu, kể cả xuống dưới nhà để giải tỏa cơn nóng giận.

Ca sĩ Phạm Trung Kiên bày tỏ, "Tôi chưa bao giờ thấy người nào vô lý như vợ tôi. Ví dụ tôi giận, cho tôi ra chỗ khác suy nghĩ, nếu tôi sai tôi sẽ vào xin lỗi hoặc ngược lại." Nhưng không, Lê Phương không cho phép chồng như vậy.

- Anh ở đó đi! Anh ngồi đây, anh đi đâu?

- Anh xuống lầu thôi xong anh lên lại cũng được, cho anh đỡ tức. Anh nguôi ngoai rồi có gì anh sẽ lên xin lỗi em!

- Không! Anh ở đây đi, có gì hai đứa mình cùng chịu!

Đó là đoạn hội thoại giữa Lê Phương - Trung Kiên khi giận nhau. Thế nhưng Trung Kiên cũng lạ không kém. "Riết tôi quen, giờ gây lộn mà bỏ đi tôi cũng không chịu được", anh hài hước. Thông thường, đến khi Trung Kiên mệt thì sẽ ôm vợ xin lỗi trước.

Nói về lý do cãi vã, Trung Kiên còn thẳng thắn không ngờ khi bày tỏ thực ra cả hai toàn mâu thuẫn về những thứ... "lãng nhách, lãng thúi" - theo nguyên văn của nam ca sĩ.

7-40

Đồng thời, Lê Phương cũng cho biết, cô thành thật tâm sự rằng, đúng là cả hai cãi lộn chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt: "Chúng tôi hay bị cái sự nóng tính làm cho chuyện lớn ra chứ thật ra không có gì hết trơn. Cho dù giận, không cho anh ấy đi, tôi nhốt anh ấy ở nhà thì anh ấy có điên cuồng xong cuối cùng anh vẫn là người làm huề trước với tôi chứ không bỏ mặc tôi. Cái quan trọng nhất là: Người đàn ông cho dù như thế nào, họ không bỏ mặc mình!".

Chia sẻ về cuộc hôn nhân, Lê Phương cho biết, cuộc sống hiện tại của cô rất “viên mãn”, hai người “đồng vợ, đồng chồng”, luôn hỗ trợ và chia sẻ nhau trong công việc. Con cái thì cô đã có bé trai, giờ cũng muốn có một bé gái là “đủ nếp đủ tẻ”.

Sau 2 năm ly hôn Quách Ngọc Ngoan, đầu tháng 7/2016, Lê Phương chuyển trạng thái trên trang cá nhân sang "Đang hẹn hò". Cô cũng đổi ảnh bìa Facebook là tấm ảnh chụp cô mang giày đôi cùng một người đàn ông. Thời điểm đó, Lê Phương thừa nhận đang yêu nhưng chưa muốn công khai danh tính của bạn trai.

"Từ hồi ly hôn đến giờ tôi cứ bị đồn đoán, gán ghép hoài. Đây là lần đầu tiên tôi khẳng định chuyện tình cảm của mình. Về mối quan hệ này, chỉ cần biết là tôi tự tin với nó. Mọi chuyện từ từ rồi cũng rõ ràng thôi", nữ diễn viên từng tâm sự./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn