Khởi tố, bắt giam thầy giáo có hành vi đồi bại với 2 học sinh lớp 2

( PHUNUTODAY ) - Ngày 17/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang đã ra quyết định khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Châu (49 tuổi), giáo viên trường tiểu học Minh Thuận 1, xã Minh Thuận, huyện U Minh Thượng để điều tra hành vi "Dâm ô trẻ em".

Thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang cho biết, vào ngày 11/6, đơn vị tiếp nhận đơn tố giác tội phạm về việc cháu N. và cháu H. (8 tuổi), học cùng lớp 2 tại trường tiểu học Minh Thuận 1, bị thầy giáo Nguyễn Văn Châu sàm sỡ tại nhà vệ sinh của trưởng.

Ông Nguyễn Văn Châu (Ảnh: TTO)

Ông Nguyễn Văn Châu (Ảnh: TTO)

Đến sáng hôm sau, khi biết mình bị tố giác, ông Châu đã dùng thuốc diệt có thế hệ mới để tự tử nhưng không thành. Sau nhiều ngày tích cực điều trị, đến ngày 16/.6, khi sức khỏe đã ổn định, cơ công an đã lấy lời khai.

Bước đầu, ông Châu thừa nhận do nhìn thầy 2 cháu dễ thương nên đã dùng tay sờ vào vùng nhạy cảm của N. và H. Việc làm này diễn ra từ đầu tháng 6 cho đến khi bị gia đình các cháu phát hiện.

Sau khi khởi tố, bắt giam thầy giáo Nguyễn Văn Châu, Cơ quan CSĐT cũng tiến hành đưa 2 chau đi giám định pháp y để cùng cố hồ sơ.

Được biết, ông Châu có thâm niên nghề giáo dạy học tại trường tiểu học Minh Thuận 1 đã hơn 20 năm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn