3 cách lên đồ vừa đẹp lại thoải mái cho các nàng sành điệu đi chơi đêm Trung Thu

( PHUNUTODAY ) - Đêm trung thu là một đêm trăng rất lãng mạn và nên thơ nên có lẽ những bộ trang phục nhẹ nhàng và nữ tính sẽ rất thích hợp trong hoàn cảnh này.

Trung thu giờ đây không chỉ là dịp trẻ con háo hức chờ đón những món quà từ người lớn, được rước đèn trong đêm trăng, được phá cỗ mà còn là dịp dành để người lớn chúng ta có cơ hội để gặp gỡ nhau,chia sẻ những kỷ niệm thật đẹp trong ngày trung thu của tuổi thơ, rồi đi dạo phố và chụp lại những bức hình thật đẹp.

Bởi thế mà có lẽ cô nàng nào cũng xúng xính chuẩn bị cho mình những bộ cánh thật đẹp, thật nổi bật để có được những shot hình đáng nhớ nhất. Đêm trung thu là một đêm trăng rất lãng mạn và nên thơ nên có lẽ những bộ trang phục nhẹ nhàng và nữ tính sẽ rất thích hợp trong hoàn cảnh này.

Dưới đây là 4 cách lên đồ tuyệt đẹp để các nàng đi chơi Trung Thu. Bạn hãy tham khảo nhé!

Váy liền + áo cardigan

00 anh
00a

Một chiếc váy liền, in họa tiết sẽ giúp hình ảnh của bạn trở nên bắt mắt hơn. Nhưng trung thu năm nay có vẻ ẩm ướt và thời tiết khá se lạnh vào buổi tối, vì thế bạn nên kết hợp ngoài cùng chiếc áo cardigan vừa giữ ấm mà vẫn không làm mất đi vẻ đẹp nữ tính đâu nhé!

0 1 anh bia
0 a anh bia nhe

Chân váy bò + áo sơ mi đơn giản

0 anh bia
0 a bia

Áo sơ mi là một sự lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với chân váy bò. Với sự kết hợp này, bạn sẽ trông chững chạc, trưởng thành và cuốn hút hơn. Bạn có thể lựa chọn áo sơ mi có cổ hoặc không cổ để kết hợp với chân váy bò, tuy nhiên nên chọn loại sơ mi đơn giản, ít họa tiết trang trí. Hoặc nếu không, bạn nên chọn sơ mi có dáng phá cách, nhưng đừng tập trung vào chi tiết quá màu mè, sặc sỡ.

1 (2)
0aaa

Áo phông dài tay màu trơn + chân váy họa tiết

2
3

Chắc cô gái nào cũng đều sở hữu 2 trang phục này trong tủ quần áo của mình, đúng không? Vì đây là 2 trang phục rất cơ bản mà. Chiếc váy in họa tiết, đặc biệt là họa tiết hoa sẽ rất thu hút ống kính, hứa hẹn sẽ khiến hình ảnh của bạn trở nên lung linh hơn rất nhiều.

1
4
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn