Học Lisa và các mỹ nhân Hàn cách phối đồ tuyệt đẹp với bốt cao cổ

( PHUNUTODAY ) - Boots là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu vào mùa đông.

Empty

Mùa đông tới cũng là lúc những món phụ kiện vừa mang lại sự ấm áp, vừa thời thượng như boots cao cổ, boots ngắn cổ... lên ngôi. Thế nhưng, việc phối boots ra sao cho phù hợp, vừa mắt luôn làm khó hội chị em. Không chỉ người bình thường, dàn sao nữ Hàn cũng dành sự yêu thích cho item này. Họ thường xuyên diện chụp ảnh tạp chí, ra sân bay hay ngay cả khi trình diễn trên sân khấu. Trong ảnh, Lisa (BlackPink) phối boots dáng cao bồi màu nâu với quần jeans và blazer. Chính đôi boots đã góp phần khiến cho bộ trang phục thêm đặc biệt, bắt mắt. Ảnh: @lalalalisa_m.

Empty

Sở hữu đôi chân thon dài, Lisa thường mang boots. Những đôi boots có chiều dài tới gối và cao gót giúp tôn lên vóc dáng mảnh mai của cô nàng. Qua cách phối đồ của Lisa, có thể thấy, boots cao cổ với quần jeans là công thức mix hoàn hảo. Bên cạnh đó, quần bó lại được đánh giá phù hợp cho những loại boots hầm hố, có đế dày. Ảnh: @lalalalisa_m.

Empty

Những mẫu boots giả tất bó sát vào chân được Jennie (BlackPink) khá ưa chuộng. Thiết kế cô nàng diện ở hình trái có giá lên tới hơn 900 USD. Nhược điểm của đôi boots giả tất cao đến đùi này là dễ dàng khiến những cô nàng có đôi chân kém thon lộ khuyết điểm. Ngoài ra, thành viên BlackPink còn gợi ý thêm một kiểu boots nữa, ngắn cổ và có gót cao. Item này hợp mặc với quần thụng bó ở cổ chân. Ảnh: Newsen, Paint It Pink.

Empty

Theo đuổi phong cách cá tính, ITZY thường được stylist chọn cho những đôi boots hầm hố lên sân khấu. Món phụ kiện góp phần không nhỏ làm nên khí chất "cool ngầu" trên sân khấu của nhóm nhạc xinh đẹp. Ảnh: Pinterest.

Empty

Xuất hiện tại sân bay, các thành viên của ITZY cũng được bắt gặp mang item này. Trong khi, Yeji phối cùng quần jeans, Yuna lại trông năng động hơn khi chọn mặc quần shorts. Việc đi boots cao đến đùi giúp cô nàng nhìn sành điệu mà vẫn không bị lạnh dù mặc "trên đông dưới hè". Ảnh: Pinterest.

Empty

Boots là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em vào mùa đông. Món đồ này phù hợp với hầu hết loại trang phục như áo dạ dáng dài, áo nỉ, váy... Ở ảnh trái, Sana (TWICE) khoe chân dài với boots cổ cao và mặc theo mốt dấu quần. Các cô gái có thể học hỏi theo cách phối này để có outfit đẹp mắt. Ảnh: TV Daily, Twice Studio.

Empty

Giống Lisa, Hyuna cũng mix đồ với boots cao bồi. Tuy nhiên, nữ thần tượng toát ra phong thái hoàn toàn khác thành viên BlackPink khi mặc váy hoa nhí bánh bèo. Đây cũng là một công thức hay ho cho cô nàng yêu sự nữ tính. Ảnh: IC Photo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn