Many Fi 125 – Đứa con của Piaggio hay Yamaha

05:58, Thứ năm 08/11/2012

( PHUNUTODAY ) - Kymco Việt Nam vừa cho ra mắt dòng sản phẩm xe tay ga mới mang tên Many Fi 125. Dự kiến xe mẫu mới này sẽ được bán tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 12/2012.

Kymco Việt Nam vừa cho ra mắt dòng sản phẩm xe tay ga mới mang tên Many Fi 125. Dự kiến xe mẫu mới này sẽ được bán tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 12/2012.
[links()]
Được cho là ra đời chỉ dành cho nữ giới, nhưng Many Fi 125 lại có thiết kế khá cổ điển thiếu cá tính riêng. Cho dù đây là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu tối đa với nhiều tính năng tiện lợi và hiện đại.

Nhìn tổng thể Many Fi 125 có nhiều nét giống với Piaggio Vespa LX, Yamaha Nozza
Nhìn tổng thể Many Fi 125 có nhiều nét giống với Piaggio Vespa LX, Yamaha Nozza

Nhìn tổng thể Many Fi 125 có tất nhiều nét giống với Piaggio Vespa LX, Yamaha Nozza và thậm chí có một số chi tiết ‘hao hao’ SYM Attila Elizabeth. Tuy nhiên, xe vẫn có những tính năng nổi khá nổi bật.

Ngoại hình hút mắt, cốp xe dung tích lớn đủ chổ cho 2 chiếc mũ bảo hiểm loại 3/4 đầu và các loại vật dụng cá nhân, bộ la zăng 5 chấu đẹp mắt. Bên cạnh đó là các trang bị tiêu tiện dụng như: Gác chân sau, chìa kháo điện, mở nắp bình xăng bằng khóa điện…

Cung cấp năng lượng cho ‘tân binh’ mới của Kymco là khối động cơ 125cc, 4 kỳ, một xi lanh. Động cơ kết hợp với hệ thống phun phu xăng điện tử EFI mang tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt.

Kymco cho biết Many Fi 125 tiêu thụ khoảng 1,66 lít/100km khi đi với vận tốc 45 km/h và 1,98 lít/ 100km khi chạy ở tốc độ 60 km/h. Many Fi 125 được lắp ráp tại Việt Nam với 3 màu: Trắng, Đỏ và Xanh đậm. Dự kiến xe sẽ chính thức được bán ở thị trường Việt Nam vào cuối tháng 12/2012.

Giá xe chưa được công bố nhưng để có cửa cạnh tranh với các đối thủ cùng phần khúc như Honda LEAD, Yamaha Nozza, giá xe sẽ phải định vị ở mức thấp hơn do thua sút về giá trị thương hiệu trong mắt người tiêu dùng Việt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Triệu Mẫn
     
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc