Marilyn Monroe quan hệ đồng tính với thiếu nữ 16 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Kỉ niệm 50 năm ngày mất của Marilyn Monroe, cuốn sách có tên Marilyn Monroe: Bí mật nho nhỏ của tôi đã được xuất bản, tiết lộ rằng quả bom sex này từng quyến rũ một cô gái 16 tuổi trong cuộc tình đồng tính nữ của mình.

Kỉ niệm 50 năm ngày mất của cố minh tinh màn bạc Marilyn Monroe, một cuốn sách có tên Marilyn Monroe: Bí mật nho nhỏ của tôi đã được xuất bản, tiết lộ rằng quả bom sex này đã từng quyến rũ một cô gái 16 tuổi trong cuộc tình đồng tính nữ của mình.
[links()]

Marilyn Monroe chụp hình cùng Jane Lawrence khi sinh thời.
Marilyn Monroe chụp hình cùng Jane Lawrence khi sinh thời.

Cô gái 16 tuổi ngày đó giờ đã là bà Lawrence tiết lộ rằng, Marilyn Monroe khi đó 29 tuổi đã "tựa vào người và hôn tôi bằng cả đôi môi đầy đặn của cô ấy, rất chậm và nhẹ nhàng khiến tôi gần như ngạt thở".

Bà Lawrence cũng kể lại những kí ức đáng nhớ nhất của cô về vị thánh nữ màn ảnh, về cách Marilyn gọi cô là "my little secret" - bí mật nho nhỏ của tôi và cả những hành vi tính dục mà hai người chia sẻ.

Tác giả của cuốn sách được một người bạn giới thiệu tới Lawrence vào năm 2012. Ông cho biết: "Jane Lawrence gặp Marilyn khi mới 12 tuổi vì cha nuôi của cô làm việc trong RKO Studio. Họ nhanh chóng thân thiết sau khi nhận ra cả hai người cùng xuất thân từ cùng một trại trẻ mồ côi. Và mặc dù Marylin hơn Jane 14 tuổi nhưng cả hai đều không biết cha đẻ mình là ai".

Với những điểm tương đồng trong quá khứ ấy, hai người tỏ ra rất hiểu nhau. Jane luôn bị giằng xé nội tâm bởi giới tính của mình. Cô bé mới lớn ngày đó không ngại thổ lộ với Marilyne và được cô khuyên bảo: "Cho dù em có thiên hướng giới tính như thế nào thì cũng chẳng có ý nghĩa gì hết. Tình yêutình yêu thế thôi".

Những mảnh khăn giấy thấm son của người tình một thời Marilyn Monroe được Jane Lawrence lưu giữ.
Những mảnh khăn giấy thấm son của người tình một thời Marilyn Monroe được Jane Lawrence lưu giữ.

Quan hệ tình ái của hai người phụ nữ thực sự bắt đầu trong một đêm Jane tới căn hộ của Marilyn giúp cô một vài việc vặt. Jane đang làm thì Marilyn trở về nhà đã hơi ngà say.

Nữ thần điện ảnh tiến đến từ phía sau: "Cô ấy hôn đùi tôi. Khoảnh khắc ấy như là siêu thực, như là trong mơ. Nhịp tim tôi dồn dập khi cô ấy hôn đùi tôi một lần nữa, rồi tiến lên dựa vào người hôn tôi bằng cả đôi môi ấy, rất chậm và dịu dàng. Tôi gần như ngạt thở".

Sau ngần ấy năm, Jane vẫn nhớ rõ từng chi tiết. Bà giải thích cách mà Marilyn làm tình một cách đầy tự tin và tự nhiên chứ không e dè như những cô gái khác. Cô ấy đơn giản chỉ là một linh hồn tự do, một bản ngã mở rộng cánh cửa của mình.

Cùng với mối quan hệ ấy, hai người tiếp tục là bạn tốt của nhau trong suốt 10 năm nữa, cho tới khi Marilyn qua đời ở tuổi 36.

 

Câu chuyện My little Secret xuất bản được miêu tả là câu chuyện của một người đàn bà lớn tuổi và những ký ức sống động nhất về một thần tượng siêu sao.

Cũng theo như cuốn sách, Lawrence đã mời Marilyn xuống Coronado, gần San Diego một tuần trước cái chết của nữ minh tinh để nghỉ ngơi nhưng cô từ chối.

"Thay vì giúp đỡ cô ấy, cuối cùng tôi lại phải dành cả đời mình để khóc thương".

  • Trà My
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn