Vợ chồng Tăng Thanh Hà nhiều lần khiến fan ghen tỵ vì phong cách hóa trang Halloween lầy lội

( PHUNUTODAY ) - Nhìn lại những lần hóa trang "tình bể bình" của vợ chồng Hà Tăng trong dịp Halloween khiến fan thích thú.

Dịp Halloween, được xem như là ngày hội hoá trang của các ngôi sao Vbiz cũng như những người yêu thích ngày lễ này. Trong vô số những tên tuổi đình đám, vợ chồng Tăng Thanh Hà luôn tạo được sức hút và khiến nhiều tín đồ trông ngóng, năm nào fan cũng hồi hộp xem cặp vợ chồng showbiz này hóa thân thành nhân vật nào. 

Được mệnh danh là Ngọc nữ màn ảnh Việt qua những vai diễn ấn tượng trong một số bộ phim ăn khách như Bỗng dưng muốn khóc, Mỹ nhân kế hay Cách đồng bất tận… Gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn mẫu cùng tài năng đặc biệt, Tăng Thanh Hà là cái tên gây được sức hút và nhận nhiều sự yêu mến từ công chúng.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn năm 2012, Tăng Thanh Hà hiếm khi xuất hiện trước truyền thông và dần dần rút khỏi thị phi của giới showbiz, lui về chăm sóc gia đình và phụ giúp công việc kinh doanh của ông xã. Mặc dù vậy, mỗi khi xuất hiện cùng nhau, cặp đôi nổi tiếng lại gây sốt với những cử chỉ tình tứ dành cho nhau. Đặc biệt thể hiện rõ qua phong cách thời trang đồng điệu.

Mới đây Hà Tăng đã đăng tải bức ảnh hóa trang của cô và ông xã Louis Nguyễn của mình trên trang cá nhân và nhận được vô số lời khen ngợi. Có thể thấy nàng ngọc nữ ngày càng xinh trẻ và ông xã của Hà Tăng cũng rất nuông chiều vợ. 

Empty

Năm nay, vợ chồng Hà Tăng hóa trang thành chàng cao bồi Woody và cô nàng Jessie - nhân vật trong phim Câu chuyện đồ chơi.

Empty

Năm ngoái, Tăng Thanh Hà khoe bức ảnh hóa trang Halloween của vợ chồng cô trong trang phục đội đặc nhiệm SWAT cách điệu. Trang phục của Tăng Thanh Hà bó sát và rất gợi cảm, khiến cô được khán giả khen là có vóc dáng đẹp.

Empty

Cũng trong dịp Halloween trước đó, Tăng Thanh Hà và ông xã Louis khiến người hâm mộ bất ngờ với kiểu hoá trang độc đáo nhí nhảnh và trẻ trung với bộ đồ đôi theo trào lưu "Pineapple Pen".

Empty

Hai vợ chồng khi thì trẻ trung và xì tin khi hóa trang thành bánh hamburger và khoai tây chiên...

Empty

... hay hết mình trong bộ đồ phong cách "dân chơi" táo bạo.

Hà Tăng và chồng cũng không ít lần "tông xoẹt tông" mang đến các phong cách thời trang cực kỳ sang chảnh và đồng điệu khiến ai cũng phải ghen tỵ. Nói là tương đồng về màu sắc song chính xác hơn thì đồ đôi của hai vợ chồng Tăng Thanh Hà thường chỉ có đen và trắng. Phong cách diện đồ đôi đơn giản là thế, nhưng cả hai vẫn luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý nhờ tình yêu và hạnh phúc lấp lánh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn