Mậu Tuất 2018, 3 con giáp CHẠM VÀO ĐÂU THÀNH CÔNG TỚI ĐÓ, VỪA LÒNG ĐẸP Ý, TÌNH TIỀN HANH THÔNG

( PHUNUTODAY ) - Bước vào năm Mậu Tuất 2018, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây được nhiều cát tinh chiếu rọi, mưu sự dễ thành, vừa lòng đẹp ý.

Tuổi Mão

sang năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Mão lâm tượng Tương Hợp Thái Tuế, vận trình từng bước phục hồi và khởi sắc. Bản mệnh lại được nhiều cát tinh như Thiên Đức, Nguyệt Đức, Tuế Hợp... chiếu rọi, mưu sự dễ thành, vừa lòng đẹp ý.

Tử vi tuổi Mão 2018, bản mệnh gặp năm Mậu Tuất có Thiên can Thái Tuế lộ xuất Chính Tài, báo hiệu một năm tài lộc dồi dào, nhất là đường Chính Tài có nhiều cơ hội làm ăn và kiếm tiền lớn. Người làm công ăn lương tập trung phấn đấu cho công việc hiện tại, cơ hội thể hiện tài năng rất nhiều, thăng quan tiến chức chỉ là điều sớm muộn.

Chính Tài mang tới nhân duyên hữu hảo, đặc biệt tốt cho nam mệnh. Hơn thế, nam mệnh lại được Mão Tuất tương hợp nâng đỡ, tiền đồ xán lạn, càng dễ dàng gặt hái thành công trên con đường công danh, quan lộc.

Nhưng cần lưu ý, Mão Tuất nhị hợp Hỏa cục, cả hai đều ở thế độc lập, nếu không ai chịu nhượng bộ, không biết đặt mình vào góc độ của đối phương để suy nghĩ và hành động, rất dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn.

Trong năm, mệnh chủ dễ dàng thành công ở các hạng mục đầu tư liên quan đến bất động sản hay văn hóa nghệ thuật. Cơ duyên đến rất bất ngờ, có thể bạn không lường trước nhưng kết quả thu về hoàn toàn khả quan. Ngoài ra, bản mệnh Lục Hợp với Thái Tuế sinh Hỏa khố, đại diện cho ý thức tôn giáo, báo hiệu mối lương duyên về tôn giáo, tâm linh huyền bí.

Về tình cảm, được hai cát tinh chủ đào hoa là Hàm Trì và Mộc Dục chiếu mệnh, vận đào hoa của người tuổi Mão khởi sắc mạnh mẽ, rất có lợi cho người độc thân tìm kiếm nửa kia phù hợp. Tuy nhiên, vì quá vượng nên đào hoa lành có thể biến thành dữ, gây hại cho các mối quan hệ tình cảm. Vì thế, cần chủ động kiểm soát chính mình, đừng hành động cảm tính để rồi lạc quá sinh bi, tự mình chuốc lấy phiền phức...

con-giap-1
 Ảnh minh họa.

Tuổi Tý

Tuổi Tý nói chung khá thuận lợi trong năm nay. Số được quý nhân phù trợ, công việc được người trên kẻ dưới ủng hộ, che chở nên khá thuận lợi, có thể được cấp trên trọng dụng, có cơ hội thăng tiến. Người tuổi này không được phép làm ăn điêu trá, cần phải trung thực và sống theo pháp luật, nếu không sẽ mất cả chì lẫn chài.

Năm Mậu Tuất người tuổi Tý phải chạy khắp nơi nhưng kinh tế tài chính rất khả quan, có nhiều thặng dư cuối năm, phúc lành cũng đến. Dân kinh doanh nên mở rộng quan hệ ngay từ đầu năm, cuối năm sẽ thu về nguồn lợi lớn.

Đường tình cảm người tuổi Tý năm nay không thuận, thường xuyên có trục trặc, bất hòa. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề bộc phát có thể giải quyết mà là những mâu thuẫn âm ỉ, kéo dài nhiều năm. Nên tập trung vào công danh sự nghiệp thay vì giải quyết mâu thuẫn gia đình.

Về sức khỏe, người tuổi Tý nên giữ trạng thái thư thái, an vui, tránh suy nghĩ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Phụ nữ cần đề phòng tới các bệnh phụ khoa.

Tuổi Dần

Năm 2018, tuổi Dần gặp Tuất sẽ là tam hợp, vì thế, tử vi trong năm Mậu Tuất của người tuổi Dần nhìn chung muôn phần tốt đẹp, đánh đâu thắng đó, đạt được nhiều thành tựu. Song cần cẩn cận thận, kẻo vướng họa thị phi.

Sự nghiệp của những người cầm tinh con Hổ tương đối suôn sẻ, có gặp khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ. Với người đi làm ở công ty dễ dàng thăng tiến trong công việc, người kinh doanh thì nên mở rộng quy mô, chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Năm Mậu Tuất người tuổi Dần có quý nhân phù trợ làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, tài lộc tốt. Nếu nỗ lực hết mình trong công việc, chắc chắn sẽ được tăng lương, có thưởng. Người kinh doanh nếu muốn đầu tư nên chia nhỏ vào các hạng mục để tránh rủi ro.

Năm 2018 tuổi Dần được đón Thiên Hỷ cát tinh, nên đường tình duyên tốt. Người độc thân tìm được ý trung nhân như ý, người đã kết hôn sinh con trong năm nay sẽ đại cát đại lợi.

Đường sức khỏe không được tốt cho lắm, dễ mắc các bệnh vặt, vì thế hãy chú ý tới sức khỏe nhiều hơn, tham gia các hoạt động thể thao, giải trí giữ cho tinh thần thoải mái, tránh tự tạo áp lực cho bản thân.

Tuổi Tị

Tuổi Tị năm nay có mệnh hồng loan xum họp, rất có thể sẽ thu lợi lớn nếu biết nắm bắt thời cơ. Năm nay có chút hao tài tốn của, nhưng được sao Nguyệt Đức chiếu mệnh, hóa hung thành cát, mọi việc trở nên hanh thông.

Sự nghiệp có cơ hội phát triển nếu biết chớp thời cơ. Có quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên, không nên mong chờ sự giúp đỡ của người khác, lúc này cần sự tự lập, mạnh dạn hành động của bạn. Tài lộc có vào có ra, nhưng ra nhiều hơn vào, vì thế, cần cân nhắc kỹ trước khi chi tiêu.

Đường tình duyên năm 2018 của người tuổi Tị khá hài hòa. Cuộc sống bình yên, không nhiều mâu thuẫn, sóng gió. Người độc thân có cơ hội kiếm được ý trung nhân. Dù có gặp chuyện gì khó khăn cũng không nên lo lắng, tự tạo áp lực cho mình, nếu không sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Tuổi Ngọ

Tiến vào năm Mậu Tuất, người tuổi Ngọ lâm tượng Tam Hợp Thái Tuế, lại có 3 cát tinh là Tướng Tinh, Tam Đài và Kim Quỹ hội chiếu, đại cát đại lợi cho sự nghiệp và tài lộc. Bản mệnh tư duy mẫn tiệp, hành sự quyết đoán, không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực chuyên môn, có những biểu hiện xuất sắc, thường được cấp trên tán thưởng và giao phó trọng trách.

Bộ ba cát tinh này chủ về khoa giáp công danh, báo hiệu một năm học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt cho người tuổi Ngọ. Dù là đang đi học hay đã đi làm, nếu muốn học cao hơn, chuyên sâu hơn đều có thể toại nguyện, thu được thành quả bất ngờ, đáng khiến người ta ngưỡng mộ.

Tuy nhiên cần lưu ý, trong năm Mậu Thổ xuất Thương Quan, chủ về những kích động về mặt cảm xúc. Ngọ Hỏa vốn nóng vội, cố chấp, lại thiếu kinh nghiệm sống rất dễ bất hòa với đồng nghiệp, tỏ thái độ đối kháng với cấp trên, ảnh hưởng xấu tới các mối quan hệ xã giao, gây trở lực cho con đường thăng tiến. Thương Quan còn mang tính sát thương lớn, vì cố chấp mà hại mình hại người, dính dáng đến pháp luật, tự rước họa vào thân.

Tử vi tuổi Ngọ 2018, bản mệnh lâm cục diện Bán Hợp Hỏa cục, đại tượng hợp thành thế cục cát tường. Thái Tuế Thương Quan bị Bán Hợp Hỏa cục áp chế, hóa giải hung vận, tăng thêm phần cát lợi. Cục diện này có lợi cho các hạng mục hợp tác liên quan về kỹ thuật, bất động sản, văn hóa nghệ thuật… Có điều, Thái Tuế vẫn là Thổ, dù có năng lực hóa Hỏa, mang điềm cát lợi cho phương diện sự nghiệp, nhưng bản mệnh tiêu hao tinh lực, không có lợi cho sức khỏe.

Năm 2018, người tuổi Ngọ có duyên với những vấn đề về tâm linh, thần học, được sự trợ giúp về tâm linh. Có điều bản mệnh nên chú ý, Thương Quan xuất hiện mang theo điềm hung họa, không nên cố chấp quá mức, làm bất cứ việc gì cũng cần phải tuân thủ theo quy định pháp luật.

Về phương diện tài chính, được Kim Quỹ cát tinh trợ vận, tài khí bản mệnh xung thiên, Chính Tài hay Thứ Tài đều đắc lộc, không những được quý nhân trợ giúp mà người thân, bạn bè hợp lực ủng hộ, tài vận thuận buồm xuôi gió.

Nhưng lưu ý, Thương Quan còn có thể sinh tài, thôi thúc ý chí kiếm tiền, làm giàu của bản mệnh. Có người sẽ không từ thủ đoạn để tranh lợi đoạt tài, dễ vướng vào vòng lao lý, phúc khí bản thân cũng tổn hao. Đừng buông thả bản thân quá mức, làm gì cũng cần tuân thủ quy tắc chung, đừng để lòng tham làm mờ mắt mà rước họa vào thân...

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn