Máy tính bảng Amazon Kindle Fire ra mắt, giá chỉ 200USD

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay, Amazon đã chính thức cho ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất của mình với tên gọi Fire.

(Phunutoday) - Ngày hôm nay, Amazon đã chính thức cho ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất của mình với tên gọi Kindle Fire.

 

 

 

Điểm nhấn của tablet này chính là việc nó chạy trên nền HĐH Android 2.3 cùng với đó là bộ vi xử lý lõi kép 1.0GHz. Máy hỗ trợ kết nối WiFi, không có 3G cùng bộ nhớ trong 8GB. Kindle Fire sẽ hoạt động 8 tiếng liên tục cho mỗi lần sạc đầy pin cũng như hỗ trợ tốt các tệp tin đa phương tiện hay sách điện tử.

 

 

 

Đã từng thành công với dòng máy đọc sách Kindle, việc ra mắt lần này của Kindle Fire được Amazon kỳ vọng như một bước tiến mới lên thị phần máy tính bảng.

 

 

 

Do có thế mạnh là một nhà cung cấp dịch vụ nội dung, tính cạnh tranh của Kindle Fire là tương đối cao và đối thủ của nó đến từ Barnes & Noble hay Sony đều phải dè chừng. Ngay cả với iPad - hiện đang giữ ngôi vương thì nhiều khả năng Amazon Fire cũng sẽ ít nhiều nuốt bớt miếng bánh của Apple.

 

 

 

Giá khởi điểm của Kindle Fire là 200USD, chưa bao gồm các phụ kiện như bao da, dán màn hình. Theo Amazon, Kindle Fire sẽ bắt đầu được đưa đến tay người tiêu dùng vào ngày 15/11 tới đây, đúng vào mùa mua sắm cuối năm.

 

  • Nguyên Hồng
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn