Maya phủ nhận tin đồn "theo chồng..."

06:04, Thứ sáu 09/12/2011

( PHUNUTODAY ) - "Tin đồn tôi sắp lấy chồng chỉ là chuyện nhảm nhí", cựu giai nhân Hà Dũng khẳng định.

(Phunutoday) - "Tin đồn tôi sắp lấy chồng chỉ là chuyện nhảm nhí", cựu giai nhân Hà Dũng khẳng định.
 

Trong một bài báo phỏng vấn Maya cách đây không lâu trên Xzone, khi được hỏi về chuyện lập gia đình, cô ca sỹ lấp lửng: "Tôi mong mình sớm tìm được hạnh phúc, chứ cứ thế này mãi nhiều khi cũng tệ…"  và tâm sự rằng “Tôi yêu trẻ con, mong một ngày được làm vợ, làm mẹ, được chăm sóc chồng và con".

Maya khẳng định tin đồn cô kết hôn chỉ là chuyện nhảm nhí

Sau đó, một trang tin điện tử đặt nghi vấn rằng Maya sắp lên xe hoa, chồng của Maya là một phi công trẻ, đẹp trai. Thông tin người đẹp Hà thành này sắp kết hôn khiến không ít người tò mò. Bởi vì, ngoài tin đồn yêu nhạc sỹ Hà Dũng, chưa bao giờ thấy Maya giới thiệu người yêu hay kể về người yêu trên truyền thông. Hơn nữa, khi liên lạc với Maya, số điện thoại lại toàn nằm ngoài vùng phủ sóng, khiến tin đồn kia càng tăng độ nóng.

Maya đến chia vui cùng cô bạn thân Ngọc Hiền trong ngày trọng đại

Tuy nhiên, lý do không liên lạc được là trong thời gian qua, cô ca sỹ Hà thành đang vướng lịch lưu diễn bên Mỹ. Trở về nước, Maya khẳng định với báo giới rằng cô không có bất kì kế hoạch kết hôn nào trong năm nay. Tin đồn kia chỉ là chuyện nhảm nhí. Hơn nữa, tại lễ đính hôn người bạn thân Ngọc Hiền (tối 6/12), Maya đi một mình và chính cô dâu Ngọc Hiền cũng cho biết "Không có chuyện Maya kết hôn với một phi công trẻ như nhiều tờ báo đã đưa tin".

  • Tùng Linh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc