MC Thanh Mai diện áo dài duyên dáng khi dự tiệc đón Tổng thống Pháp

( PHUNUTODAY ) - Khi tham dự buổi tiệc nhân dịp Tổng thống Pháp Francois Hollande đến Việt Nam, MC Thanh Mai đã diện áo dài nền nã, tôn lên nét đẹp của người con gái Việt.

Khi tham dự buổi tiệc nhân dịp Tổng thống Pháp Francois Hollande đến Việt Nam, MC Thanh Mai đã diện áo dài nền nã, tôn lên nét đẹp của người con gái Việt.

Tổng thống Pháp Francois Hollande đang có chuyến thăm Việt Nam. Nhân dịp này, Lãnh sự quán đã tổ chức cho các doanh nhân Pháp tại Việt Nam gặp gỡ Tổng thống Pháp vào tối 6/9. MC Thanh Mai vinh dự được mời tham dự sự kiện này.

MC Thanh Mai đón tổng thống Pháp 0

 

 

Khi tham dự buổi tiệc này, Thanh Mai diện áo dài duyên dáng với họa tiết hoa nổi ở eo. Ngoài ra, nữ MC còn thay bộ áo dài in họa tiết rồng rực rỡ. Cô diện trang phục truyền thống vì muốn giới thiệu nét đẹp của người con gái Việt đến bạn bè quốc tế.

MC Thanh Mai đón tổng thống Pháp 1

 

MC Thanh Mai đón tổng thống Pháp 2

 

MC Thanh Mai đón tổng thống Pháp 10

 

MC Thanh Mai đón tổng thống Pháp 8

 

MC Thanh Mai đón tổng thống Pháp 9

 

MC Thanh Mai đón tổng thống Pháp 4

 

MC Thanh Mai đón tổng thống Pháp 5

 

MC Thanh Mai đón tổng thống Pháp 6

 

MC Thanh Mai đón tổng thống Pháp 7

 

MC Thanh Mai vui vẻ chia sẻ khi được gặp vị nguyên thủ quốc gia nổi tiếng: "Đây là lần thứ hai mình được gặp Tổng thống Pháp, lần đầu tại trường quay ở nước Pháp. Lúc đó mình để ý nhiều đến MC, kỹ thuật ánh sáng, máy quay... (bệnh nghề nghiệp). Thường thì các Tổng thống sẽ già hơn trong nhiệm kỳ của mình nhưng Tổng thống Hollande vẫn giữ được phong độ. Kính chúc ông nhiều sức khoẻ và nhiều kỷ niệm đẹp khi đến Việt Nam".

MC Thanh Mai đón tổng thống Pháp 3

Thanh Mai vui vẻ trò chuyện và chụp hình cùng Tổng thống Pháp

 

Xem thêm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn