MC Thanh Vân: Không giỏi nấu nướng nhưng vẫn biết chăm con

09:06, Thứ bảy 09/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Bin tuy còn bé nhưng đã có tính tự lập, lạc quan và hay cười lắm, mẹ đi làm là vẫy tay chào và không quấy đâu .





Thực ra mình vẫn luôn là một người sôi nổi, tuy nhiên với một chương nghiêm túc và khá căng thẳng như  Đường lên đỉnh Olympia thì phong cách dẫn của mình không thể thoải mái và tự nhiên như ở “Tình yêu của tôi”.

Có lẽ vì đây là một chương trình mới và rất phù hợp với các bạn trẻ, nhất lại là đề tài về tình yêu nên Vân nghĩ hình ảnh mới của mình dễ được các bạn đón nhận.

Mình đã quyết định đi theo truyền hình, nhưng vẫn tin vào chữ duyên với điện ảnh. Đã có rất nhiều lời mời làm phim hấp dẫn đến với Vân trong thời gian vừa rồi, nhưng Vân vẫn chưa thể dành thời gian cho điện ảnh vào thời điểm này.

Vân cũng muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhưng trước mắt mình phải làm thật tốt công việc chính đã.

Các cụ chả nói “Một nghề thì sống, đống nghề thì chết” đó sao. Một khi đã xác định làm gì, Vân muốn làm thật tốt, thật giỏi thay vì làm nhiều việc mà cái gì cũng qua loa đại khái. Cuộc sống thì ít khi nói trước được lắm, biết đâu giờ này sang năm khán giả sẽ thấy Vân trong một bộ phim nào đó thật hay thì sao .


Mình có thể coi đây là một lời khen được không?  Tuy Vân không thích từ khéo lắm nhưng có lẽ đó cũng là một nghệ thuật sống, Vân sống thật với mình, biết điều với mọi người và luôn giữ một kỷ luật nhất định đối với bản thân.

Tuy nhiên, ai tiếp xúc cũng nói Vân thoải mái và vui tính, thậm chí còn hơi “tồ” nữa đấy. Vân nghĩ khi mình bớt “tham lam” một chút trong cuộc sống thì mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Và quan trọng hơn, Vân luôn cố gắng sống để giữ được niềm tin trong lòng những người yêu mến mình.

Khi họ tin tưởng và ủng hộ mình rồi thì khi rộ lên một xì căng đan vô thực nào đó, thái độ của họ sẽ là “Ồ, không có chuyện đó đâu”.


Hoàn toàn không, anh Linh rất ủng hộ Vân trong công việc và thông cảm với Vân rất nhiều.

Nhiều lúc công việc bận, biết mình buồn vì không được chơi nhiều với con, thế là hai bố con bế nhau lên cả trường quay xem mẹ ghi hình, giúp mình tranh thủ từng chút thời gian ở bên gia đình.

Anh ấy là một người luôn mang lại cho Vân cảm giác nhẹ nhàng và ấm áp. Cuộc sống cho đến thời điểm này vẫn khá ưu ái đối với Vân, quan trọng là cách mình nhìn nhận cuộc sống thôi, còn Vân tin là ông trời không cho ai tất cả cùng một lúc bao giờ.
MC Thanh Vân
MC Thanh Vân

 


Vân luôn cố gắng không để thời gian cho công việc ảnh hưởng tới thời gian dành cho gia đình.. Cuối tuần là Vân sẽ dành thời gian đi chơi với 2 bố con, đưa con đi công viên, vườn bách thú, buổi tối đi làm về thì cho Bin đi thăm nhà họ hàng, bạn bè, đi siêu thị...

Bin tuy còn bé nhưng đã có tính tự lập, lạc quan và hay cười lắm, mẹ đi làm là vẫy tay chào và không quấy đâu .

Vợ chồng mình công việc đều bận, nhưng những lúc đi làm là tranh thủ gọi điện và có khi nhắn tin cả ngày. Chồng mình còn đùa lấy nhau rồi mà chi phí điện thoại tăng cao hơn cả lúc hẹn hò.

 Bạn có tự tin nói rằng mình là một phụ nữ đảm đang trong việc chăm sóc chồng con? 

Vân nghĩ mình là một người biết cách chăm sóc chồng con, tuy không thật giỏi trong việc nấu nướng nhưng không phải là không làm được.

Vân không ngại làm một bà nội trợ chỉ ở nhà chăm con cho chồng đi làm đâu, làm nội trợ cũng là cả một nghệ thuật và Vân rất khâm phục những người phụ nữ đảm đang khéo léo công việc gia đình và nhất định mình cũng sẽ phấn đấu được như thế.

Đó là hạnh phúc của người phụ nữ.

Thúy Trần
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc