MC Trấn Thành bị phản đối dữ dội khi làm MC cho chương trình "Rap Việt”

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Trấn Thành chính thức làm MC cho chương trình "Rap Việt" đang đón nhận được vô vàn ý kiến trái chiều từ khán giả yêu dòng nhạc này.

Vốn là cái tên quen thuộc và phủ sóng khắp mặt trận Showbiz, Trấn Thành hiện đang là MC đắt show nhất hiện nay. Không lạ lẫm gì khi thấy bất kỳ kênh sóng truyền hình nào cũng đều có sự hiện diện của anh "A Xìn".

Empty

Trấn Thành hiện đang là MC đắt show nhất hiện nay

Mới đây nhất, ban tổ chức Rap Việt chính thức đưa thông tin Trấn Thành làm MC cho chương trình này, ngay lập tức thông tin này vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Theo đó rất nhiều khán giả của dòng nhạc Rap bày tỏ quan điểm cho rằng nên mời những người có chuyên môn, có thâm niên hay am hiểu về rap. Những cái tên được khán giả đề cử cho vị trí MC của "Rap Việt" sẽ ổn áp hơn như là Hoàng Rapper và Gil Lê.

Empty

Trấn Thành chính thức làm MC cho chương trình "Rap Việt"

Tuy nhiên cũng có ý kiến nhận định Trấn Thành đa tài, xuất sắc về nhiều lĩnh vực và đều hoàn thành tròn vai. Hơn nữa sức hút của anh cũng kéo về cho show lượng rating đáng kể.

Empty

Một số bình luận trên fanpage Rap Việt undeground như:

-Nghe Trấn Thành làm MC nhiều người không hưởng ứng cho lắm cũng phải, mỗi lĩnh vực cần người phù hợp chứ không phải cứ hot là nên làm. Nhưng mà nhớ lúc trước hình như Trấn Thành biết beatbox phải không nhỉ? Nó có liên quan đến rap xíu nào không?

-Hơi tham. Trấn Thành nên đứng sau cánh gà cho chương trình này thôi. Ừ thì chương trình tự mình chỉ đạo thì mới đúng ý mình. Nhưng concept mà Trấn Thành thể hiện cho tới nay chưa hợp với concept chương trình.

-Thật sự để mà nói thì ban giám khảo ổn áp về mặt chuyên môn rồi nhưng nghĩ đi nghĩ lại BTC để Trấn Thành làm MC cũng có nguyên do 1 mặt là về sức ảnh hưởng hiện nay của Trấn Thành khá lớn mặt khác là vựa muối để duy trì rating của chương trình nữa.

-MC có vẻ không hợp cho lắm về khoảng này. Nên mời những người MC có chuyên môn về Rap, có thâm niên về Rap, am hiểu về Rap. Còn nhiều cái tên mà. Trấn Thành xuất sắc về lĩnh vực MC dù rất thích coi Trấn Thành nhưng mình thấy lần này thì không phù hợp với anh.

-MC chất lượng, Giám khảo, khách mời chất lượng, nhưng sợ là không hợp cho lắm. Nói rõ ra là cần một MC có chuyên môn về Rap hơn! Dù rất mến mộ anh Thành!

Hiện tại về phía ban tổ chức cũng như Trấn Thành vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào trước luồng ý kiến trái chiều từ dư luận.

Empty

MC Trấn Thành bị phản đối dữ dội khi làm MC cho chương trình "Rap Việt”

Được biết, Rap Việt là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc ở thể loại rap dành cho những ai đam mê và có tài năng đối với dòng nhạc này, được mua bản quyền từ The Rapper của Thái Lan.

Ngoài sự tham gia của Trấn Thành, Rap Việt có giám đốc âm nhạc là Touliver và bộ 6 quyền lực tên tuổi trong giới underground: giám khảo Rhymastic, giảm khảo JustaTee, cùng các huấn luyện viên Binz, Suboi, Karik, Wowy....

Empty

Giám khảo và huấn luyện viên trong Rap Việt

Sau vòng tuyển chọn trải khắp Việt Nam, những thí sinh xuất sắc nhất sẽ tranh tài qua 4 vòng thi nhằm tìm ra người nắm giữ ngôi vị cao nhất mùa đầu tiên. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn